Các gameshow tự tung tự tác trên VTV?

( PHUNUTODAY ) - VTV đang nhắm mắt để cho các gameshow dở trò gây scandal kiếm tiền.

(Ảnh nóng) - VTV đang nhắm mắt để cho các gameshow dở trò gây scandal kiếm tiền?
 

Tối 9/9, cộng động mạng Việt Nam xôn xao khi một Clip có độ dài gần 9 phút xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đoạn clip được dàn dựng công phu này, tác giả mở đầu bằng nội dung gây
Tối 9/9, cộng động mạng Việt Nam xôn xao khi một Clip có độ dài gần 9 phút xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đoạn clip được dàn dựng công phu này, tác giả mở đầu bằng nội dung gây "sốc": "Những thắc mắc mà báo chí chưa giải đáp về Giọng hát Việt sẽ được trả lời tại đây".

 

 Sau đó, hàng loạt bằng chứng về đoạn đối thoại của một thí sinh được cho là của đội Trần Lập gửi Giám đốc âm nhạc của The Voice là Phương Uyên cũng được trưng ra
Sau đó, hàng loạt bằng chứng về đoạn đối thoại của một thí sinh được cho là của đội Trần Lập gửi Giám đốc âm nhạc của The Voice là Phương Uyên cũng được trưng ra

 

 Tác giả đoạn Clip muốn chứng minh chính Phương Uyên là người đã dàn dựng sẵn kịch bản, chọn thí sinh nào bị loại, thí sinh nào đi tiếp vào vòng trong.
Tác giả đoạn Clip muốn chứng minh chính Phương Uyên là người đã dàn dựng sẵn kịch bản, chọn thí sinh nào bị loại, thí sinh nào đi tiếp vào vòng trong.

 

Trước bức xúc của dư luận, đến chiều 11/9, đơn vị tổ chức chương trình Cát Tiên Sa đã phải tổ chức cuộc họp báo trước đông đảo giới truyền thông.
Trước bức xúc của dư luận, đến chiều 11/9, đơn vị tổ chức chương trình Cát Tiên Sa đã phải tổ chức cuộc họp báo trước đông đảo giới truyền thông.

 

 Tuy nhiên, cuộc họp báo này sau đó lại gây ra những phản ứng dữ dội, khi Phương Uyên xin lỗi khán giả và… tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám đốc chương trình.
Tuy nhiên, cuộc họp báo này sau đó lại gây ra những phản ứng dữ dội, khi Phương Uyên xin lỗi khán giả và… tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám đốc chương trình.

 

 Chưa hết thất vọng vì nghi án lừa dối của nhà sản xuất, khán giả một lần nữa khán giả càng thất vọng vì sự im lặng của VTV, đơn vị giữ vai trò Ban tổ chức của gameshow The Voice.
Chưa hết thất vọng vì nghi án lừa dối của nhà sản xuất, khán giả một lần nữa khán giả càng thất vọng vì sự im lặng của VTV, đơn vị giữ vai trò Ban tổ chức của gameshow The Voice.

 

Có không ít ý kiến cho rằng VTV đang bao che cho những sự cố của công ty Cát Tiên Sa và bị đơn vị này thao túng.
Có không ít ý kiến cho rằng VTV đang bao che cho những sự cố của công ty Cát Tiên Sa và bị đơn vị này thao túng.

 

 Bằng chứng đúng một ngày sau, Giọng hát Việt tăng giá quảng cáo trên truyền hình.
Bằng chứng đúng một ngày sau, Giọng hát Việt tăng giá quảng cáo trên truyền hình.

 

Theo thông báo ngày 12/9 của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd - Đài truyền hình Việt Nam), đơn giá cho 10 giây quảng cáo trước chương trình thấp nhất là 75 triệu đồng và cao nhất là 90 triệu đồng. Với suất quảng cáo 15 giây, giá là 90-108 triệu; 20 giây giá 112,5-135 triệu và 30 giây là 150-180 triệu đồng. Đơn giá mới áp dụng từ ngày 23/9 đến 13/1 năm sau, với tổng cộng 12 chương trình và càng về giai đoạn cuối càng đắt tiền hơn.
Theo thông báo ngày 12/9 của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd - Đài truyền hình Việt Nam), đơn giá cho 10 giây quảng cáo trước chương trình thấp nhất là 75 triệu đồng và cao nhất là 90 triệu đồng. Với suất quảng cáo 15 giây, giá là 90-108 triệu; 20 giây giá 112,5-135 triệu và 30 giây là 150-180 triệu đồng. Đơn giá mới áp dụng từ ngày 23/9 đến 13/1 năm sau, với tổng cộng 12 chương trình và càng về giai đoạn cuối càng đắt tiền hơn.

 

 So với thông báo phát đi đúng một tháng trước, đơn giá mới tăng khoảng 10-20 triệu đồng mỗi suất quảng cáo, tương đương mức tăng bình quân 11%. Theo biểu giá cũ, mức thấp nhất cho 10 giây quảng cáo là 65 triệu đồng, cao nhất 80 triệu đồng. Với suất quảng cáo 30 giây, giá dao động 130-160 triệu đồng.
So với thông báo phát đi đúng một tháng trước, đơn giá mới tăng khoảng 10-20 triệu đồng mỗi suất quảng cáo, tương đương mức tăng bình quân 11%. Theo biểu giá cũ, mức thấp nhất cho 10 giây quảng cáo là 65 triệu đồng, cao nhất 80 triệu đồng. Với suất quảng cáo 30 giây, giá dao động 130-160 triệu đồng.

 

Thông báo tăng giá quảng cáo The Voice một lần nữa lại làm dấy lên nghi vấn ban tổ chức tạo sự cố để chương trình được biết tới nhiều hơn.
Thông báo tăng giá quảng cáo The Voice một lần nữa lại làm dấy lên nghi vấn ban tổ chức tạo sự cố để chương trình được biết tới nhiều hơn.

 

Cũng qua đây, nhiều ý kiến dư luận cho rằng VTV cho phép những công ty tư nhân đứng ra làm chương trình để trả tiền cho nhà Đài còn làm thế nào cũng được.
Cũng qua đây, nhiều ý kiến dư luận cho rằng VTV cho phép những công ty tư nhân đứng ra làm chương trình để trả tiền cho nhà Đài còn làm thế nào cũng được.

 

Trước đó, câu chuyện của cô bé Quỳnh Anh trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent đang trở thành điểm nóng dư luận xã hội. Nhất là khi VTV bồi thêm tiểu phẩm hài Thư giãn cuối tuần có nội dung ná ná với phần thi của Quỳnh Anh, đẩy em bé vào tình trạng bị tổn thương.
Trước đó, câu chuyện của cô bé Quỳnh Anh trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent đang trở thành điểm nóng dư luận xã hội. Nhất là khi VTV bồi thêm tiểu phẩm hài Thư giãn cuối tuần có nội dung ná ná với phần thi của Quỳnh Anh, đẩy em bé vào tình trạng bị tổn thương.

 

Từ chỗ nhẫn tâm với các bé đến chỗ để các các nghệ sĩ bày trò tạo scandal tình ái vô liêm sỉ miễn có tiền.
Từ chỗ nhẫn tâm với các bé đến chỗ để các các nghệ sĩ bày trò tạo scandal tình ái vô liêm sỉ miễn có tiền.

 

 Hành động dùng lưỡi liếm rượu ở ngực bạn gái của nhân vật Phúc trong phim ’Hoa nắng’ trên VTV3 quá gợi dục.
Hành động dùng lưỡi liếm rượu ở ngực bạn gái của nhân vật Phúc trong phim ’Hoa nắng’ trên VTV3 quá gợi dục.


Kim Hảo

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn