5 con giáp khổ trước sướng sau, đếm tiền mỏi tay trong nửa cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Khoảng cuối năm Mậu Tuất, các con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, có dự báo tụ tài lộc, làm ăn phất phát, đếm tiềm mỏi tay.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường rất thực dụng và không tham vọng nhưng cũng chính những suy nghĩ này sẽ làm chậm bước tiến của bạn trong sự nghiệp. Trong năm nay, bạn sẽ gặp được những người thầy, người bạn tốt sẽ giúp bạn có những định hướng tốt hơn cho sự nghiệp.

Empty

Đặc biệt vào cuối năm 2018 chính là thời điểm phát tài của con giáp này. Chuyện đầu tư, quản lý tài chính rất thuận lợi, bản mệnh cần đầu tư thêm thời gian và công sức để nghiên cứu trước khi đổ tiền đầu tư. Tuy nhiên, nhớ là đừng quá tham lam, biết đủ là đủ, cuối tháng sẽ có những tín hiệu đáng mừng về tài lộc.

Vượng vận quý nhân, bản mệnh được nhiều người giúp đỡ trong công việc, mâu thuẫn dễ dàng hóa giải, trở ngại dễ dàng vượt qua, tài lộc đổ về túi cũng nhiều không đếm xuể, cát lộc càng thêm dồi dào.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sống tình cảm, bao dung và luôn quan tâm đến mọi người. Họ luôn muốn giúp đỡ người gặp khó khăn. Do đó, con giáp này có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Quý nhân luôn ở bên giúp đỡ họ thành công trong công việc.

Empty

Nửa đầu năm 2018, người tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn. Nhưng chỉ cần qua nửa cuối năm 2018, vận thế của họ sẽ thay đổi không ngờ, thành công không tưởng. Do đó, con giáp này đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để làm giàu này nhé!

Tuổi Thìn

Sinh ra đã có số phú quý, đào hoa không đồng nghĩa với việc cả đời Thìn sẽ không gặp phải những chuyện không may. Tuy nhiên, những phiền muộn, lo lắng và bất an của Thìn sẽ được đẩy lùi, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp, những thành công tiến đến bên đời bạn trong nửa cuối năm 2018. Sinh ra đã có số phú quý, đào hoa không đồng nghĩa với việc cả đời Thìn sẽ không gặp phải những chuyện không may.

Empty

Thìn hãy yên tâm, nửa cuối năm Mậu Tuất 2018 nhờ được Trời Phật thương yêu, quý nhân giúp đỡ bạn sẽ làm ăn thuận lợi, được cứu nguy ở những phút cuối cùng. Những hoạn nạn, khó khăn không chỉ giúp Thìn thêm can trường, bản lĩnh mà còn là cơ hội để bạn nhận ra ai là người thực tâm đối đãi với mình, ai là người thảo mai dễ dàng trở mặt. 

Tuổi Mão

Bị sao Thái Tuế chiếu mệnh nên năm vừa qua là một năm không hề may mắn với Mão. Công việc của Mão luôn trì trệ, có những việc tưởng đã sắp thành công lại thành ra “xôi hỏng bỏng không”, chẳng đạt được bất cứ thành tựu gì, càng không dư được đồng nào cho mình.

Empty

Tuy nhiên, năm 2018 lại là năm cực may mắn với người tuổi Mão, đặc biệt là nửa cuối năm. Lúc này, Mão chỉ cần tập trung làm việc, nắm bắt mọi cơ hội tìm đến mình thì sau mỗi cơ hội ấy là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Từ tháng 6 trở đi, Mão chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, tình duyên hay tài vận đỏ như son tự khắc làm cho đời bạn khấm khá, an nhàn.

Tuổi Ngọ

Năm Mậu Tuất 2018, người mang tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp. Vì vậy trong năm nay, người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, hứa hẹn tiền vào như nước, đặc biệt là trong 3 tháng tới.

Từ cuối năm trở đi, công việc kinh doanh càng bước vào giai đoạn thuận lợi khởi sắc, có nhiều cơ hội phát triển theo chiều hướng tích cực. Có thể nói, tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn nhất trong năm nay. Nhờ vào tài trí và sự thông minh nhạy bén, người tuổi Ngọ sẽ phát tài, phát lộc, tiền vào như nước.

Empty

Vận mệnh của người tuổi Ngọ trong năm nay rất tốt, càng về cuối năm bạn càng có được nhiều vận may tài lộc. Ngọ may mắn đến mức dù không dụng tâm làm giàu thì tiền vẫn cứ tự động gõ cửa mà tìm đến, những khoản thu nhập phụ thậm chí còn vượt trội hơn cả nguồn tiền đến từ công việc chính của bạn.

Ngọ cứ đà này mà đi, cứ tiếp tục thực hiện những kế hoạch, những tham vọng của mình rồi bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng. Đừng vì sợ thất bại mà chùn bước, sợ thua thiệt mà ngại ngần bởi thành công nào cũng có giá của nó.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn