Đang chạy xe trên đường cao tốc, tài xế ô tô sợ "tái mặt" vì cảnh tượng phía trước

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chiếc bạt lớn bất ngờ che kín tấm kính ô tô không chỉ khiến tài xế sợ hãi mà dân mạng cũng thót tim thay.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tấm bạt phủ kín tầm nhìn của tài xế ô tô khi đang lưu thông trên đường làm mọi người thót tim. 

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 25/11 vừa qua, trên đường cao tốc Láng – Hòa Lạc (khu vực gần đoạn rẽ Tây mỗ Từ Liêm Hà Nội ). Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc xe ghi lại.

Clip: Ô tô bị tấm bạt phủ kín đầu xe khi đang lưu thông trên đường. Nguồn: Hóng biến Grab.

Theo đó, khi đang di chuyển trên đường cao tốc thì chiếc xe ô tô của một tài xế đã bất ngờ bị một tấm bạt phủ kín kính xe. Tầm bạt này có diện tích lớn nên đã che toàn bộ tầm nhìn của tài xế.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế ô tô này đã lập tức phanh dừng xe giữa cao tốc để gỡ tấm bạt xuống. May mắn vào thời điểm xảy ra sự việc trên đoạn đường này vắng các phương tiện qua lại nên không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

Hình ảnh cắt từ clip. Nguồn: Otofun

Hình ảnh cắt từ clip. Nguồn: Otofun

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, tấm bạt lớn này là của một chiếc xe tải đi phía trước, tuy nhiên, nó đã bị gió thổi tung ra ngoài. Sau khi bị tuột khỏi chiếc xe tải thì tấm bạt này đã bay thẳng vào ô tô của tài xế đi phía sau và trùm kín đầu xe.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều thót tim với cảnh tượng bất ngờ trong clip.

“Tài xế bình tĩnh quá, thật may mắn! Chúc mừng tài xế thoát nạn!”.

“Thật sự quá nguy hiểm! May bác tài xử lý bình tĩnh”, một số người bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn