Cận cảnh tổ ấm của Đan Lê: Không gian đẹp như mơ, khoe luôn điểm thích nhất trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Đan Lê hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Khải Anh. Gần đây, những hình ảnh về không gian bên trong tổ ấm đẹp như mơ được cô chia sẻ khiến ai cũng bất ngờ.

Hiện tại, vợ chồng Đan Lê đang cùng sinh sống và làm việc tại một căn hộ ở Hà Nội. Tuy nhiên, gần đây, Đan Lê đã quyết định bán tất cả nội thất trong căn hộ để sửa sang lại để tổ ấm trở nên tươi mới hơn.

Empty

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Đan Lê rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình lên trang cá nhân. Cách đây không lâu, khi vợ chồng cô có ý định sửa nhà, đây cũng là lúc tổ ấm của người đẹp VTV được hé lộ.

Empty

Qua hình ảnh mới đây mà bà xã Khải Anh chia sẻ có thể thấy không gian căn hộ được lên ý tưởng với tông màu trắng làm chủ đạo. Nhiều người nhận xét không gian căn hộ khi lên ý tưởng sửa lại trông thanh lịch, đơn giản và tinh tế hơn.

Empty

Để giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm sửa nhà, nữ MC không ngần ngại công bố thêm hình ảnh bản vẽ thiết kế.

Theo đó, Đan Lê muốn đưa ánh sáng, thiên nhiên vào nơi ở của cả gia đình nhiều nhất có thể. 1 góc nhà được sơn màu xám để tạo điểm nhấn.

Empty

Phòng ngủ của các con nữ MC trang trí đơn giản, lựa chọn tông màu xanh phù hợp với sở thích của 2 con trai.

Empty

Tuy nhiên bếp mới là nơi Đan Lê có vẻ thích nhất trong căn hộ. Nơi đây không chỉ Đan Lê mới trổ tài nội trợ mà cả con trai cô cũng thể hiện khả năng làm bếp của mình.

Empty

Trước đó, căn hộ của 2 vợ chồng ấm cúng nhưng chật chội có phần hơi cũ.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn