Đăng ảnh "dìm" vợ không thương tiếc rồi than “buồn”, anh chồng trẻ bị hội chị em ném đá dữ dội

( PHUNUTODAY ) - "Lúc mới yêu thì ngọt ngào hiền dịu biết bao, mà giờ thì vợ mình thành con hổ, à không là sư tử”, anh chồng trẻ "dìm" vợ không thương tiếc.

Sau khi kết hôn, làm mẹ, chị em phụ nữ thường vì vất vả chăm con mà bận rộn, luôn chân luôn tay đêm không được ngủ, ngày không được nghỉ đến mức bản thân bỏ bê, đầu bù tóc rối, sức khỏe, nhan sắc đều sụt giảm.

Đó là sự thiệt thòi mà phần lớn những người phụ nữ sau khi lập gia đình, sinh con cũng đều trải qua.

Những bức ảnh “một trời một vực” của người phụ nữ sau khi làm mẹ do một anh chồng đăng tải và nhận được rất nhiều phản ứng của cư dân mạng.

Chia sẻ của ông chồng

Chia sẻ của ông chồng "dìm" vợ.

“Mình buồn quá các bạn ạ. Đây là vợ mình lúc yêu và sau yêu.

Mới được hơn 2 năm mà chẳng hiểu sao vợ thay đổi từ ngoại hình tới tính cách.

Lúc mới yêu thì ngọt ngào hiền dịu biết bao, mà giờ thì vợ mình thành con hổ, à không là sư tử”.

Đăng vài dòng than thở kèm bức ảnh vợ thời mới yêu và ở hiện tại lên mạng xã hội, anh chồng trẻ Thanh Nam ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt bình luận phản hồi của cư dân mạng.

Tất cả mọi người đều hiểu ra, sự thay đổi của cô gái này, là sự thay đổi của rất nhiều chị em phụ nữ khi từ bỏ thanh xuân để bước vào cuộc sống gia đình, làm vợ, làm mẹ.

Chính vì vậy, không là những bình luận vui vẻ, cười đùa, hài hước… lần này, phản ứng của cư dân mạng lại khá mạnh mẽ và nghiêm túc khi cho rằng anh chồng không nên thốt ra những lời so sánh như vậy.

Người chồng cho biết sự thật chỉ là trêu đùa vợ mà thôi, thực ra anh rất yêu vợ con.

Người chồng cho biết sự thật chỉ là trêu đùa vợ mà thôi, thực ra anh rất yêu vợ con.

“Bạn không nhìn thấy trên tay cô ấy đang bế cái gì sao mà còn than buồn?”

“Nhìn thành quả vợ bạn đang bế trên tay mà bạn còn cảm thấy ân hận khi thấy vợ mình bây giờ khác trước à. Người vợ, người mẹ sinh cho bạn một đứa con khỏe mạnh, lành lặn như thế mà còn đòi hỏi gì?”

“Như hổ hay như mèo, đẹp hay xấu cũng là vì bạn. Hãy thương vợ nhiều hơn đi chứ đừng đem ảnh vợ lên đây bôi bác vậy”.

Tuy nhiên, anh chồng trẻ cho biết “Mình đăng bức ảnh đó chỉ là muốn trêu vợ chứ không hề có ý chê vợ như nhiều người nghĩ bởi bình thường mình cũng rất hay đăng ảnh cô ấy lên trang cá nhân để trêu.”

“Lấy vợ về càng thương yêu hơn lúc trước chứ. Vợ hy sinh tất cả để chăm lo cho gia đình, con cái mà. Mình đăng hình vui thôi chứ vợ là người mình phải trân trọng tất cả, từ ngoại hình tới tính cách.”, ông bố trẻ kết luận.

"Trái: Người yêu em 8 năm. Phải: Vợ em mới lấy 2 tháng. Giờ em muốn quay lại với người yêu thì phải làm thế nào ạ", ông chồng trẻ hài hước viết.

Trước đây, cũng từng có một ông chồng Bắc Giang khiến dân mạng bật cười khi đăng ảnh vợ sau khi cưới "phổng phao" hơn hẳn hồi mới yêu. Bài "tố" đáng yêu này nhanh chóng thu hút hơn 8.000 like (thích) trên một diễn đàn. Phần lớn dân mạng bày tỏ sự thích thú, đồng thời nghi ngờ về tính chân thực của các bức ảnh.

Sau đó, chủ nhân bài viết cho biết anh chụp ảnh vợ cùng một bộ bikini mà 2 thân hình khác biệt, thấy hài hước nên chia sẻ với mọi người và đăng lên cho vui, không ngờ được nhiều người quan tâm như vậy. 

Còn các bà mẹ trẻ sau sinh cũng thường lập trào lưu khoe ảnh trước và sau khi lấy chồng, làm mẹ để thấy rằng sự tàn phá của thời gian và nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ thật “đáng sợ” nhường nào:

Empty
Empty

"Hồi em còn con gái thì nhìn xinh lắm, mà giờ đỡ nhiều rồi".

Empty
Một mẹ người Trung Quốc ngao ngán:

Một mẹ người Trung Quốc ngao ngán: "Bao giờ mới lấy lại được thân hình ngày ấy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn