Chân cong và vòng kiềng nên chọn trang phục nào cho đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Với những chị em có khuyết điểm trên cơ thể như chân cong, chân vòng kiềng vẫn có thể mặc đẹp nhờ những gợi ý sau.

Không phải bất kỳ cô gái nào cũng may mắn có được đôi chân thẳng nuột nà đáng mơ ước, nhiều chị em không may sở hữu phải một đôi chân vòng kiềng thiếu thẩm mỹ. Đôi chân không được hoàn hảo khiến các cô gái mất đi sự tự tin và phải “vật lộn” mỗi khi chọn đồ nhằm che đi đôi chân vòng kiềng xấu xí.

Nếu có được một đôi chân thon thả, thẳng đẹp, việc chọn đồ sẽ chẳng có gì khó khăn. Nhưng nếu sở hữu đôi chân vòng kiềng, chọn được một set đồ hoàn hảo vừa đẹp vừa che được khiếm khuyết thật chẳng dễ dàng. Thật may mắn là trong thời trang, không gì là không thể, và việc che đi khuyết điểm chân vòng kiềng cũng không còn khó nhằn nếu các cô gái biết được các mẹo diện đồ cho bạn gái chân vòng kiềng dưới đây.

1_115894

Nếu là một cô nàng có chân vòng kiềng thì trong tủ đồ của bạn không thể không có một vài chiếc váy dài. Với kiểu dáng suông, dài quá đầu gối, những chiếc váy dài sẽ che đi toàn bộ đôi chân kém may mắn. Có hàng tá những kiểu dáng váy dài mà các nàng có thể lựa chọn, từ maxi, denim, midi,... mọi cô nàng sẽ có rất nhiều lựa chọn để mặc sao cho đẹp. Một chiếc váy voan trắng dáng dài xếp lớp sẽ giúp cho mùa hè thêm rực rỡ. Thêm một đôi giày để tăng thêm vẻ đáng yêu cho set đồ.

trang-phuc-cho-chan-vong-kieng-1-ngoisao.vn-w600-h448

Chị em sở hữu đôi chân cong, vòng kiềng thì nên sắm vào tủ một vài chiếc quần culottes. Style này mang nét đẹp vừa thanh lịch lại rất phóng khoáng, thoải mái. Thiết kế cạp cao cũng tạo cái nhìn cao ráo hơn về thân hình.

Dù sở hữu đôi chân chưa đẹp nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể khiến người khác phải ngước nhìn.

trang-phuc-cho-chan-vong-kieng-2-ngoisao.vn-w600-h448

Hãy tránh xa những chiếc váy ngắn, thay vào đó hãy "làm bạn" cùng váy midi, có điểm rơi qua đầu gối. Bạn có thể mix cùng sơ mi, áo phông tùy thích.

trang-phuc-cho-chan-vong-kieng-3-ngoisao.vn-w600-h448

Để đánh lừa con mắt người đối diện về phía dưới, bạn nên chọn áo có điểm nhấn nhá hay cổ trễ, khoét gợi cảm.

trang-phuc-cho-chan-vong-kieng-4-ngoisao.vn-w600-h450

Sự bồng bềnh, sun nhún của váy hay đường dây thắt tại eo cũng sẽ giúp người khác quên đi khuyết điểm trên cơ thể bạn.

trang-phuc-cho-chan-vong-kieng-5-ngoisao.vn-w600-h450

Đây là các set đồ gợi cảm cho ngày thu đông lạnh đối với các cô gái chân cong, chân vòng kiềng. Những nét đẹp thanh cao, sành điệu, dễ mix sẽ giúp bạn trở nên xinh tươi, không tốn thời gian buổi sáng vội vã.

trang-phuc-cho-chan-vong-kieng-6-ngoisao.vn-w600-h450

Phụ kiện tuy nhỏ nhưng góp phần lớn tạo nên cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Bạn có thể dùng khăn nhỏ thắt nơ, túi đeo, túi xách... Ngày thu đông bạn cũng nên tô điểm cho gương mặt thêm phần tươi sáng nhé. Chúc bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày ra đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn