"Sốt sình sịch" trước loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng của "gái hai con" Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, khiến các bạn gái phải "phát hờn". Cùng điểm qua những bức hình nóng bỏng mới nhất của Elly Trần nhé!

Sinh năm 1989, Elly Trần hiện đang là mẹ của 2 em bé vô cùng xinh xắn, đáng yêu là Mộc Trà và Túc Mạch.

24

Cũng kể từ khi sinh con, Elly Trần ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí của showbiz, mà tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc các con.

26

Mới đây, Elly Trần đăng tải hình ảnh chụp trước gương và viết: "Báo cáo thể chất ổn định". Khoảnh khắc này của Elly Trần không chỉ "thôi miên" cánh mày râu mà còn nhận được rất nhiều lời khen từ các chị em. Có thể thấy dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được số đo ba vòng cực chuẩn.

29

Điều đặc biệt, ngay cả khi đã trải qua 2 lần sinh nở, cơ thể của Elly Trần gần như không có sự thay đổi. Kể cả trong 2 lần cô mang bầu, những người hâm mộ tinh tường nhất cũng không thể nhận ra qua những bức ảnh cô đăng đều đặn trên Facebook mỗi ngày.

27

Chia sẻ về thân hình nuột nà, thon gọn bất chấp việc thai nghén và sinh nở, Elly Trần cho biết cô may mắn có được một cơ thể trời ban. Không cần vất vả tập luyện hay ăn uống khiêng khem vẫn có thể giữ được sự săn chắc, thon gọn.

28

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đăng tải ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Trước đó, Elly Trần cũng từng khiến fan "sốt sình sịch" với loạt ảnh gợi cảm của mình. Từ thần thái đến vóc dáng, Elly Trần đều khiến nhiều người phải ghen tỵ.

31

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn tới từng đường nét của Elly Trần. Facebooker Y.L cảm thán: "Chị hai con mà sao vẫn đẹp như thiếu nữ 18 vậy". Được biết, để có được hình thể như hiện tại, Elly Trần đã phải kết hợp việc tập luyện và chế độ dinh dưỡng vô cùng nghiêm ngặt.

32

Từng được biết đến với danh xưng "hot girl ngực khủng", thế nhưng kể từ khi làm mẹ, Elly Trần sống kín tiếng và kiềm chế lời nói, hành động của bản thân hơn. Từ hình ảnh cởi hở táo bạo, phát ngôn gây sốc chẳng mấy ai ưa, Elly Trần trở thành "hot mom" được nhiều mẹ bỉm sữa yêu mến. Minh chứng là những hình ảnh chăm con và cuộc sống đời thường của cô nàng nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích) chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

30

Elly Trần từng chia sẻ: "Tôi thấy đời sống nghệ sĩ đôi khi cũng rất bi hài. Nếu nói ra thì sẽ bị cho rằng lấy chuyện tình yêu, hôn nhân gia đình để khoe mẽ, pr. Ngược lại cũng bị tai tiếng chắc phải có vấn đề thế này, thế kia nên mới giấu giếm. Nên thôi, việc nhà cứ để chúng tôi và người thân biết", Elly Trần từng trả lời thẳng thắn khi được hỏi về vấn đề con cái, gia đình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn