Tử vi mới nhất 12 con giáp 9/12/2017: Điểm mặt 4 con giáp TÀI LỘC HANH THÔNG, ĐƯỜNG QUAN LỘC VƯỢNG PHÁT cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Ngày mới, cũng là ngày làm việc cuối cùng trong tuần nhưng những con giáp này vẫn có đường công danh vô cùng rạng rỡ.

1/ Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý có một ngày trôi qua khá êm ả, khá sinh động. Bản mệnh không gặp phải rắc rối gì mà luôn có người âm thầm trợ giúp, nên không tốn quá nhiều công sức. Điềm báo cũng cho thấy, hôm nay bạn có lộc ăn uống nên rất có thể sẽ được mời đó.

Về đường tình cảm, hôm nay sẽ có những mối nhân duyên tốt. Không chỉ trợ lực trong công việc mà còn cho bạn những tháng ngày vô cùng tươi đẹp. Hãy vui vẻ tận hưởng một ngày cuối tuần tốt đẹp này vì đấy chính là sự đền đáp cho những ngày tháng vất vả vừa qua.

2/ Tuổi Mão

tu vi moi nhat 12 con gia

 

Những người tuổi Mão ngày thứ 7 - 9/12/2017 có vận trình tươi sáng, tiền vào như nước, mua sắm thả ga mà không phải cân đo đong đếm gì. Dù bạn có tiêu xài tới mức nào thì cũng vẫn rủng rỉnh tiền tiêu trong túi.

Trong sự nghiệp, bạn được khen ngợi và đánh giá cao, đây cũng là cơ hội cho bạn thăng chức, tăng lương thời gian tới đấy. Vận trình tình cảm cải thiện lên nhiều nhờ quý nhân gỡ rối, xử lý những tình huống khó đỡ. Có thể nói cuối tuần cả tình và tiền của bạn đều nở rộ tưng bừng.

3/ Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ khởi động ngày thứ bảy với tinh thần phấn chấn, làm việc hăng say và đạt kết quả tốt. Hôm nay, dù khối lượng công việc rất nhiều nhưng bạn lại làm việc rất hiệu quả, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi.

Trong ngày, nếu có ai nhờ giúp đỡ việc gì, bạn không nên từ chối. Đó chính là nền tảng của những mối quan hệ xã giao hữu hảo, trợ lực tốt cho con đường phát triển sự nghiệp.

Ngày này điềm báo mang vận đào hoa tới người tuổi Ngọ. Ai đang yêu, sắp yêu, sẽ yêu sẽ có được những khoảng thời gian vô cùng bình yên và ngọt ngào.

4/ Tuổi Tuất

12 con giap

Ngày thứ 7 này rất tốt cho đường sự nghiệp, công danh của người tuổi Tuất… Bản mệnh làm việc hăng say và có vài vận may nhỏ, tuy không đáng kể nhưng lại giúp tinh thần thoải mái là hoàn thành công việc nhanh hơn.

Túi tiền cũng rủng rỉnh hơn mọi ngày vì có điềm báo nguồn thu phụ đổ về, bạn có thể tận hưởng những bữa cơm đầm ấm bên người thân, gia đình bạn bè vào cuối tuần tại một nhà hàng nào đó nhé.

Điều tuổi Tuất cần chú ý trong ngày là sức khỏe. Cần kết hợp thời gian nghỉ ngơi, làm việc hợp lý để tránh suy nhược cơ thể.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT