Ngẩn ngơ nhan sắc những thí sinh nóng bỏng và nổi bật nhất Bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong top 70 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, ngoài những gương mặt đã khá nổi tiếng như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Huyền Thanh thì các cái tên mới như Thiên Hương, Lan Vy, Ngọc Nữ... đều rất nổi bật.

thisinhHHHV1.phunutoday.v

Trình Thị Mỹ Duyên (SBD 414) là thí sinh thu hút được nhiều sự chú ý. Ngoài việc từng tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu, Mỹ Duyên từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

thisinhHHHV2.phunutoday.v

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Chân dài gốc An Giang sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm. Ngoài mẫu ảnh, cô còn tham gia quay TVC quảng cáo, Top 12 The Face Online, Top 7 The Look Online.

thisinhHHHV5.phunutoday.v

Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) là thí sinh từ Nghệ An nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ tham gia cuộc thi tại vòng sơ khảo. Cô cũng từng làm lễ tân trong cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2017" nhưng bi cộng đồng mạng "truy tìm" vì xinh đẹp lấn át cả dàn thí sinh.

thisinhHHHV9.phunutoday.v

Đỗ Lan Vy (SBD 347) là Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM 2014. Cô từng là một sinh viên rất năng động với nhiều hoạt động tình nguyện.

thisinhHHHV3.phunutoday.v

Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Người mẫu nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè trong làng giải trí khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

thisinhHHHV7.phunutoday.v

Hoàng Thị Thùy (SBD 404) gây chú ý ở sân chơi sắc đẹp bởi cô từng đăng quang Vietnam's Next Top Model và đảm nhận vị trí huấn luyện viên chương trình The Face. Càng vào các vòng trong, Hoàng Thù càng càng đẹp và trở thành một trong số những thí sinh được yêu thích nhất năm nay.

thisinhHHHV6.phunutoday.v

Chúng Huyền Thanh (SBD 334) là Á quân The Face Vietnam 2016. Sau cuộc thi, cô giảm cân để có thân hình thon gọn và gợi cảm hơn.

thisinhHHHV4.phunutoday.v

H'Hên Niê (SBD 424) từng dừng chân ở top 10 cuộc thi Vietnam's Next top Model. Hiện, chân dài đến từ Tây Nguyên là một người mẫu đang lên trong làng thời trang Việt Nam.

thisinhHHHV10.phunutoday.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) là thí sinh nổi bật khi mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Cameron. Dù hình thể không phải là lợi thế, Huỳnh Tiên có nụ cười rất tươi và phong thái cuốn hút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn