Cháy lớn tại khu trọ khiến một cô gái trẻ tử vong, hàng chục người mắc kẹt

( PHUNUTODAY ) - Ngọn lửa bùng phát dữ dội bao trùm khu trọ khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có 1 thiếu nữ 18 tuổi tử vong.

Sáng 2/12, người dân ở  xung quanh khu nhà trọ địa chỉ 378 đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ cháy nhà trọ làm 1 người tử vong vào lúc rạng sáng.

Theo đó, vào khoảng 2h25 phút ngày 2/12, khi bên trong khu nhà trọ có hơn 20 người đang ngủ say thì phần mặt tiền khu trọ được dùng để kinh doanh cửa hàng quần áo bất ngờ bùng cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng cả khu trọ khiến những người bên trong không có đường thoát ra ngoài. 

Hiện trường xảy ra vụ cháy khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ cháy khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều gần 50 cán bộ chiến sĩ, 8 xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa, cứu người, đập tường giải thoát 20 người mắc kẹt trong khu trọ ra ngoài. Một số nạn nhân tinh thần hoảng loạn do ngạt khói và bị thương nhẹ được đưa đi cấp cứu.

Nhận thấy đám cháy có khả năng lan nhanh 6 xe chữa cháy chuyên dụng khác của Đội phòng cháy chữa cháy quận 6 cũng được điều động đến để chi viện. Tới khoảng gần 4 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt. 

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chữa cháy phát hiện một thi thể nữ đã tử vong, do mắc kẹt trong phòng trọ không kịp thoát ra ngoài. Nạn nhân là nữ tên Lê Thị Nương, 18 tuổi quê Bình Định. 

Được biết, đây là dãy nhà trọ của công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuê để sinh sống.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn