Top con giáp nữ thuộc dạng "cực phẩm" bị tuổi già bỏ rơi, U40 mà nhìn chẳng khác gì U20 khiến chồng say đắm

( PHUNUTODAY ) - Thật ghen tỵ với những con giáp nữ càng có tuổi càng trẻ ra này quá.

Tuổi Thân

Tuổi Thân thường tập hợp những người thông minh, có nhan sắc thuộc dạng khá. Bạn có danh là “trẻ mãi không già”. Dù có đang ở ngưỡng 40 vẫn nhìn cứ như gái đôi mươi khiến nhiều người hờn đỏ mắt. Bạn không cần dùng những mỹ phẩm đắt tiền cũng sở hữu làn da và vóc dáng khiến ai cũng ganh tỵ.

1_99495

Mặc dù bận rộn với công việc, bạn vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân. Đây là bí quyết giúp bạn luôn trẻ hoài không bao giờ bị thời gian vùi dập. Khi thành gia lập thất, bạn vẫn giữ được nét đẹp thiên bẩm. Kể cả khi sinh xong, bạn cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngay lập tức.

Tuổi Mão

Trên thực tế, phụ nữ tuổi Mão là những người vô cùng yêu thích theo đuổi cái đẹp, vì thế trong cuộc sống, họ lúc nào cũng rất quan tâm đến việc ăn mặc, trưng diện cho bản thân mình.

Ngay từ khi còn trẻ, họ đã bắt đầu biết để ý đến những cách trang điểm nào thật bắt mắt, cách ăn mặc nào thật thu hút, cách nào để bảo dưỡng mái tóc, làn da...

3_60890

Chính vì lý do đó mà cho dù đã bước vào độ tuổi trung niên, người ta vẫn khó có thể nhận ra dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt của họ. Đâu là bí quyết để top 5 con giáp sống thọ nhất trong 12 con giáp?

Khi trẻ tuổi là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, đến khi đã trung niên thì trở thành một người phụ nữ chín chắn, hấp dẫn, lại còn thêm cái tính vui vẻ, hòa đồng, thích trò chuyện với mọi người nữa chứ, hẳn đây chính là những lý do chính giúp người tuổi Mão đào hoa không ngớt, lúc nào cũng có người khác giới vây quanh.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu có sức hút vô cùng quyến rũ. Khi còn trẻ, bạn là “đóa hoa hồng” được nhiều người nâng niu, chiều chuộng. Đến khi có tuổi, nhan sắc và thân hình của bạn cũng không bao giờ thay đổi theo thời gian.

Dù đã ở tuổi trung niên nhưng bạn vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê và trí thông minh siêu phàm. Điều này khiến hàng ngàn cô nàng đôi mươi luôn thèm khát và đàn ông nối đuôi nhau theo đuổi.

4-con-giap-duoc-phuc-tinh-cao-chieu-lam-gi-cung-thanh-cong-trong-15-ngay-toi-24-.6683

Khi lấy chồng, Dậu vẫn biết cách chăm sóc bản thân, chứ không tận tụy hết mình vì chồng con. Bạn thuộc chủ nghĩa yêu bản thân nên vì thế mà nhan sắc vẫn trường tồn theo thời gian. Đó là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn đạt được những thứ mình mong muốn. Nhờ vậy mà bạn được chồng yêu thương, cưng chiều số một.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT