Chồng đánh chết vợ vì rượu và ghen

( PHUNUTODAY ) - Người chồng đã dùng cả chiếc kiềng bếp lao vào đánh liên tiếp vào đầu vợ mình, bất chấp sự van xin được sống để còn nuôi con nhỏ của người vợ đáng thươnghellip;

Cưới nhau được gần 10 năm, sinh được 2 người con vô cùng kháu khỉnh nhưng chỉ vì dính vào rượu chè mà người chồng đã liên tiếp đánh đập vợ mình một cách dã man.

Để rồi khi cơn ghen tuông vô cớ nổi lên, người chồng đã dùng cả chiếc kiềng bếp lao vào đánh liên tiếp vào đầu vợ mình, bất chấp sự van xin được sống để còn nuôi con nhỏ của người vợ đáng thương…

Hạnh phúc và bất hạnh

Anh Đinh Văn Oanh trú tại xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi tình cờ quen và yêu chị Đinh Thị Kích (trú tại Tập đoàn 21, thôn Tà Vái, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi) khi mới 26 tuổi.

Sau một thời gian ngắn ngủi tìm hiểu nhau, hai người đi đến kết hôn và theo đúng phong tục ở địa phương, anh Oanh phải làm rể tại Tập đoàn 21.

Cuộc sống yên bình của hai vợ chồng cứ thế trôi đi và sau 3 năm kể từ ngày cưới, chị Kích sinh được 2 người con kháu khỉnh. Gia đình có thêm tiếng cười, tiếng nói của trẻ thơ càng thêm đầm ấm và hạnh phúc.

Vợ chồng, con cái dù nghèo nhưng vẫn nương tựa vào nhau để sống qua ngày bằng cái nương, cái rẫy.

Nếu cứ vậy mà sống thì cũng chẳng có gì đáng nói hay đáng phàn nàn. Nhưng cách đây chừng 5 – 6 năm, anh Oanh bắt đầu dở chứng ham uống rượu.

Ban đầu cũng chỉ chung vui cùng bạn bè, kề cà bên ly rượu, nhưng càng ngày càng anh Oanh uống càng nhiều. Nhiều đến nỗi bỏ cả công việc đồng áng mà suốt ngày say xỉn bên chai rượu.

Đối tượng Đinh Văn Đung
Đối tượng Đinh Văn Đung


 Vậy là một mình chị Kích phải cố gắng làm lụng thay cả phần của chồng, bươn chải để kiếm tiền nuôi hai con và nuôi người chồng nát rượu.

Nhưng không dừng ở việc suốt ngày say xỉn, cứ mỗi lúc quá chén là anh Oanh lại đánh đập vợ không thương tiếc, vớ được cái gì là đánh bằng cái đấy.

Đã biết bao nhiêu trận đòn roi trút xuống người vợ đáng thương, khiến khắp cơ thể chị toàn là những vết bầm tím, vết thương rớm máu. Có khi vì bị chồng đánh quá đau, chị Kích không còn gắng gượng được, phải nằm bẹp ở nhà.

Bà con hàng xóm trông vào thương tình đã nhiều lần khuyên nhủ anh Oanh không nên đánh vợ mà tu chí làm ăn, nhưng anh Oanh không những không tiếp thu mà còn hăm dọa: người nào mà nhiều chuyện thì đánh tất.

Thấy thái độ dữ tợn của anh, nhiều người sợ mà tránh xa dần và không dám đả động nữa.

Không chỉ đánh vợ tàn bạo trong những lúc say xỉn, anh Oanh còn bày trò lột hết quần áo của vợ ra mà đánh.

 Nhục nhã ê chề nhưng chị Kích vẫn phải nín nhịn mà chịu đựng những trận đòn roi của người chồng dã man. Chung quy cũng chỉ vì thương hai con nhỏ, nếu chị gục xuống thì biết lấy ai mà chăm con bây giờ.

 Đã nhiều lần chị Kích định đưa 2 con bỏ trốn, nhưng chẳng biết phải đi đâu, lại đành chịu đựng.

Biết ý đồ của vợ, anh Oanh càng ra sức đánh đập chị hơn. Những vết thương cũ còn chưa lành thì những vết thương mới lại rớm máu.

Bi kịch chồng giết vợ

Chịu đựng những trận đòn của chồng liên tiếp 5 – 6 năm trời khiến người vợ gần như không còn sức lực. Với những vết thương trên khắp cơ thể, chị Kích vẫn phải gắng gượng đi làm để nuôi chồng, nuôi con.

Nhưng ngay cả khi người vợ ấy đã sức cùng lực kiệt, thì người chồng dã man vẫn không chút buông tha.

Vào đầu năm 2012, Oanh bỗng dưng nổi cơn ghen tuông vô lý vì cho rằng chị Kích đang ngoại tình và gây sự đánh đập.

 Suốt mấy ngày đánh vợ liên tiếp mà vợ không chịu nhận, đến 12h đêm ngày 9/1, sau khi nhậu xong, máu ghen nổi lên, Oanh lao vào đánh chị Kích.

Trước những trận đòn roi rơi xuống, chị Kích hoảng sợ vội chạy trốn sang nhà ông cậu Đinh Văn Đung ở gần đó. Thấy vợ bỏ chạy, Oanh tức điên lên rồi hộc tốc đuổi theo và túm tóc chị Kích kéo về lại nhà.

Biết rằng về đến nhà thể nào cũng bị đánh cho nhừ tử nên chị Kích quyết liệt chống cự, không chịu về.

Sẵn cơn tức và men rượu trong người, Oanh ném khúc cây củi trong nhà ông Đung và hất tung bếp lửa lên, xém chút nữa là vào người chị Kích.

Chưa dừng lại ở đó, Oanh sẵn tiện có cái kiềng bếp củi ở ngay bên cạnh, Oanh liền cầm lấy mà đánh liên tiếp vào đầu chị Kích.

 Đau đớn và sợ hãi trước sự thú tính của người chống, chị Kích quỳ sụp xuống ôm đầu chịu đựng và van xin người chồng đừng giết mình để chị còn được sống mà nuôi con nhỏ.

Không chút rung động trước sự đáng thương của người vợ trẻ, Oanh vẫn không ngừng tay mà trút đòn roi xuống người vợ của mình. Một lúc sau, khi đã thấm mệt, Oanh lăn ra ngủ say ngay tại nhà ông Đung.
`
Thấy chồng đã nằm xuống ngủ, chị Kích lê liết tìm đường về nhà, nhưng do vết thương quá nặng, đầu óc choáng váng, chị Kích đi nghiêng ngả lần tìm người cứu giúp. Trong đêm tối, chị đi đến trước nhà ông Đinh Ka Reo thì ngất lịm.

 Đến khoảng 7 giờ sáng ngày hôm sau (10/01/2012), anh Đinh Văn Tái (29 tuổi, trú tại Tập đoàn 21, thôn Tà Vái, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) đã phát hiện ra chị Kích là người cùng thôn đang nằm bất tỉnh dưới gầm nhà sàn ông Đinh Ka Reo với nhiều vết máu trên mặt.

Anh Tái vội vã chạy đến nhà chị Kích để tìm chồng chị là anh Oanh nhưng không thấy. Sau một hồi tìm kiếm quanh thôn, anh Tái phát hiện ra Oanh đang nằm ngủ tại nhà ông Đinh Văn Đung (cậu ruột chị Kích ở gần đó).

Nghe tin vợ bị ngất xỉu, người chồng giả như không biết liền chạy đến và cõng chị Kích về nhà sơ cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị Kích đã tử vong ngay sau đó.

Để giấu nhẹm tội lỗi của mình, Đinh Văn Oanh đã loan tin rằng vợ mình ăn lá ngón tự tử và nhờ bà con, làng xóm tổ chức chôn cất. Tuy nhiên, thấy cái chết của chị Kích có dấu hiệu bất thường nên công an địa phương đã vào cuộc.

Chiếc niềng bếp củi Đung dùng đánh vợ
Chiếc niềng bếp củi Đung dùng đánh vợ


Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện thấy chị Kích bị nhiều vết thương trên đầu, tụ máu não.

Thông qua quá trình thu thập thông tin từ nhiều người, Công an huyện Sơn Tây đã xác định được trước khi chị Kích tử vong có liên quan đến người chồng là Đinh Văn Oanh.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Tây, Oanh vẫn một mực khai nhận là vợ mình đã dùng lá ngón tự tử. Tuy nhiên, với những chứng cứ sắc bén từ phía cơ quan điều tra, Oanh đã phải khai nhận trước đó có đánh vợ dẫn đến tử vong.

Ngày 13/1, Công an huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi đã khởi tố đối tượng Đinh Văn Oanh, 36 tuổi, ở Tập đoàn 2, thôn Tà Vái, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây về việc gây ra cái chết cho người vợ Đinh Thị Kích, 26 tuổi.

Đây là  vụ bạo hành đánh chết vợ gây bức xúc dư luận ở Quảng Ngãi và trước sự ra đi của người mẹ, sự tù tội của người cha đã để lại 2 đứa con thơ vô tội không biết trước được tương lai, số phận sẽ thế nào…

  • Nhân Mã


[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn