Kim Tae Hee khoe vẻ đẹp đúng chuẩn "bảo vật nhan sắc quốc dân" qua loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Những loạt ảnh hậu trường của bộ phim "Hi bye Mama" của Kim Tae Hee gây sốt vì vẻ đẹp không tuổi của cô.

Vậy là bộ phim "Hi bye Mama" - đánh dâu sự trở lại màn ảnh của nữ thần Kim Tae Hee đã chính thức khép lại với 1 cái kết đầy sự nhân văn và xúc động. "Hi bye Mama" vô cùng thành công không chỉ nhờ kịch bản đầy tính nhân văn mà còn nhờ dàn diễn viên toàn vẹn từ cả diễn xuất lẫn vẻ ngoài. Kim Tae Hee qua bộ phim này đã ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất, tên tuổi cũng như nhan sắc thuộc vào hạng "siêu cấp tường thành" của mình ở làng công nghiệp giải trí xứ củ sâm.

kimtaehee10

Kim Tae Hee vốn nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh đẹp không tì vết, cô đẹp đến nỗi chiếc bóng phản chiếu cũng đẹp. Nữ minh tinh sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt tròn baby cùng đôi mắt sáng long lanh và nụ cười như ánh nắng mai. Vẻ đẹp và nụ cười của Kim Tae Hee được ví như liều vitamin vui vẻ mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng từ.

kimtaehee2
kimtaehee

Nhan sắc của Kim Tae Hee chưa bao giờ là vấn đề đáng phải bàn luận bởi cứ nhắc đến "bảo vật nhan sắc" hay biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc là người ta sẽ nhớ ngày đến cô. Giờ dù đã bước sang cái tuổi 40 và đã là mẹ của 2 cô công chúa nhỏ vậy nhưng Kim Tae Hee vẫn đẹp và trẻ trung không tì vết. Những loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa dưới đây đã chứng minh rằng nhan săc của Kim Tae Hee chẳng cần nhờ bất cứ 1 thủ thuật photoshop nào thì cô cũng vẫn xinh đẹp đến nao lòng.

kimtaehee3
kimtaehee11
kimtaehee13
kimtaehee14
kimtaehee15
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn