Cổ lá sen dịu dàng trong gió

( PHUNUTODAY ) - Không còn mới lạ gì với giới thời trang, nhưng chiếc cổ lá sen (hay còn được biết đến với tên cổ Peter Pan) luôn mang lại nét dịu dàng, đằm thắm cho những cô nàng ưa kín đáo.

Không còn mới lạ gì với giới thời trang, nhưng chiếc cổ lá sen (hay còn được biết đến với tên cổ Peter Pan) luôn mang lại nét dịu dàng, đằm thắm cho những cô nàng ưa kín đáo.

Khi tiết trời chuyển mùa, cái nắng gay gắt, oi ả không còn thường xuyên làm khó chịu bạn nữa thì cũng là lúc những chiếc áo, đầm cổ lá sen lên ngôi.

 

Nếu trước kia, chỉ có những người ưa phong cách vintage, cổ điển thích kiểu cổ kín mít và có phần hiền lành này, thì nay các fashionista sành điệu đều sắm cho mình những bộ cánh mang chiếc cổ lá sen trong tủ.

 

Mặc dù nổi tiếng từ những năm 60 nhưng đến nay style này lại trỗi dậy mạnh mẽ. Các mẫu đầm ngắn với phần cổ áo ngọt ngào luôn mang tới bạn gái nét mới mẻ, duyên dáng, kín đáo không chỉ phù hợp với những buổi dạo phố, gặp mặt bạn bè mà còn là trang phục được lòng dân văn phòng.

 

Cổ lá sen ngoài hai dạng cơ bản là lá tròn và nhọn, còn có dạng cổ sen hai tầng, cổ sen đánh cong như những cánh hoa… Cùng tham khảo một vài mẫu áo, váy cổ lá sen đáng yêu nhé!

Bạn có thể kết hợp kiểu cổ áo này với chân váy bút chì hoặc chữ A để có một bộ trang phục thanh lịch chốn công sở

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách điệu với cổ đục cánh hoa

 

 

 

 

Cổ lá sen nhọn cho nét đẹp hiện đại, trẻ trung hơn

 

 

Cổ lá sen nhỏ tăng thêm vẻ nữ tính cho chiếc áo

 

 

Dịu dàng với cổ áo đính kim sa

 

 

Biến tấu lạ mắt cho chiếc áo thêm ấn tượng

 

 

 

 

Thanh lịch với 2 gam màu đen - trắng cơ bản

 

 

 

Để tạo sự phá cách, bạn có thể dung hòa nét thùy mị, cổ điển của cổ áo với chất liệu hoặc phụ kiện mang hơi hướng hiện đại. Ví dụ, hãy chọn một chiếc cổ lá sen đính sequin lấp lánh để đi tiệc. Hoặc, sử dụng cổ lá sen rời như một phụ kiện độc đáo.

 

 

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn