Cơ thể 0% mỡ thừa của BlackPink Rosé và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất thế giới của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Phía sau ánh hào quang, thân hình đồng hồ cát, 0% mỡ thừa của các ngôi sao Hàn Quốc là máu, mồ hôi, nước mắt theo đúng nghĩa đen.

Con đường để trở thành thần tượng của hàng vạn trái tim ở xứ sở Kim Chi luôn chứa đầy sự đau khổ và gian nan. Để có thử đứng trước ánh hào quang của làng giải trí, các nghệ sĩ phải bất chấp tất cả để thành công.

Để có được thân hình đẹp - một điều kiện mà các sao Hàn cần có trong showbiz, mà họ phải đánh đổi bằng chế độ ăn kiêng điên rồ…

BlackPink Rosé – biểu tượng của thân hình “ chuẩn idol Hàn”

“Bông hồng” của BLACKPINK tiếp tục gây náo loạn mạng xã hội nhờ vóc dáng cực phẩm đẹp khó tin. Vòng eo con kiến siêu bé, đôi chân thon thả, đôi tay dài, vai gầy,… luôn giúp cô lọt top đầu trong cách bảng xếp hạng về body của các idol xứ sở Kim Chi.

98
Vòng eo trong

Vòng eo trong "truyền thuyết" của bông hồng nước Úc

Rosé được khen ngợi là có vóc dáng chả thua kém gì các siêu mẫu, đến mức khiến không ít người hiểu lầm rằng đã sử dụng quá đà phầm mềm chỉnh sửa ảnh, nên mới khiến cho tay chân dài và thon gọn một cách khó tin. Tuy nhiên, từ trước đến nay cô nàng vốn đã nổi tiếng là một trong những thần tượng sỡ hữu vóc dáng đẹp nhất KPOP.

Body cân mọi loại trang phục của Rosé

Body cân mọi loại trang phục của Rosé

92

Thế nhưng, mọi người không khỏi ngạc nhiên trước những lần cô nàng khoe trọn vóc dáng cực phẩm. Nhiều người thắc mắc không biết mỹ nhân nhóm BLACKPINK đã sử dụng bí quyết giữ dáng gì mà có thể duy trì được body chuẩn không cần chỉnh như thế.

Phía sau hình ảnh lung linh, nóng bỏng trước khi xuất hiện trước công chúng, là những chuỗi ngày ăn kiêng vô cùng khổ cực của các sao nữ Hàn mà không phải ai cũng thực hiện được.

Được biết, chế độ ăn kiêng của sao nữ Hàn là khắc nghiệt nhất làng giải trí toàn thế giới. Bữa ăn của chỉ chứa những dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin và chất chống ôxy hoá. Tổng thể quy trình giữ dáng của họ là sự kết hợp giữa chế độ ăn hạn chế calo tối đa kết hợp bài tập tăng cường.

Một số thực đơn ăn kiêng nổi tiếng là khắc nghiệt của những thần tượng K-Pop.

Chế độ ăn kiêng của IU

Mỗi ngày: 1 quả táo, 2 củ khoai lang đỏ, 1 ly thức uống protein

103

Sở hữu vóc dáng gợi cảm, tình cũ của Lee Jun Ki - Jung Hye Bin nói bí quyết của cô là tập luyện 3 tiếng mỗi ngày, với thực đơn ăn uống chủ yếu là ức gà, khoai lang, gạo lức và rau xanh. Người đẹp tiết lộ, ban đầu khi áp dụng chế độ ăn kiêng, cô đói mờ mắt và không thể ngủ được khi... kiến bò bụng.

Jung Hye Bin với thân hình vô cùng hút mắt

Jung Hye Bin với thân hình vô cùng hút mắt

Hay các thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD chia sẻ họ cảm tưởng như sắp chết đi vì thực đơn ăn kiêng của mình. Lượng calorie mà các cô gái này thu nạp mỗi ngày là 1500 Kcal, bao gồm 50 gram rau, 5 miếng bông cải xanh, 150 gram gạo lức và khoảng... 1 lạng ức gà.

Ailee – “Kế hoạch ăn kiêng không đạm, không chất béo từng suýt đánh gục tôi”

Thực đơn vô cùng khắc khổ chỉ gồm: chuối, thịt ức gà, salad là những món ăn chủ yếu hàng ngày của nữ ca sĩ Ailee

100

Cô nàng tránh hoàn toàn những món dầu mỡ, nhiều chất béo. 500 kcal mỗi ngày là thử thách cô đặt ra cho chính bản thân mình. 1 quả chuối, một ít ức gà (protein ở mức 100 gram), 1 chén bông cải xanh và 1 chén rau có ớt bột Paprika. Aileeđã giảm tận 10kg trong một tháng nhờ chế độ này. Sau khi giảm cân thì Aileerất hài lòng với cơ thể mình.

Thực đơn ăn kiêng của nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye chỉ với :

Buổi sáng: 1 quả dưa leo, 1 ly sữa tách béo

Trưa: ½ bát cơm, 2 bẹ lá cải thảo

Tối: 1 quả dưa leo, 2 bẹ lá cải thảo.

104

Nó đã khiến nhiều người lo ngại về việc liệu nó cung cấp đủ dinh dưỡng cho cô hay không?

Để có thể đạt được một thân hình như ý, các sao nữ Hàn Quốc thực sự đã phải trải qua những thử thách vô cùng khó khăn thậm chí là đau đớn. Chính nhờ ý chí quyết tâm thể hiện qua những tuyên ngôn giảm cân của mình cùng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học mà họ đã có được vóc dáng thon thả đáng ghen tị.

Dĩ nhiên, dù muốn đẹp và có hình thể chuẩn đẹp chúng ta vẫn có thể tham khảo và áp dụng những chia sẻ giảm cân này, tuy nhiên hãy chú ý về một chế độ khoa học, lành mạnh và phù hợp với bản thân nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn