3 con giáp không cần làm lễ “CẮT TIỀN DUYÊN” vẫn thoát kiếp “ế”, đường tình phơi phới trong 6 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nằm trong số 3 con giáp dưới đây thì xin chúc mừng bạn, vì trong vòng 6 tháng tới bạn sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi đang ở độ tuổi yêu thường rất dễ lung lay trong chuyện tình cảm, thậm chí không xác định được cảm xúc thật của bản thân mình dẫn đến bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Năm vừa rồi con giáp này chịu sự ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế nên đường tình duyên trắc trở, trải qua đủ chuyện đắng cay.

Theo tử vi trong 6 tháng tới năm 2019, cung sinh mệnh này được Cát Tinh cao chiếu, chính vì thế mà đường tình duyên khởi sắc, mối quan hệ với mọi người cũng tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, người tuổi con Dê nên chú ý tự tin thể hiện mình trong cuộc sống cũng như công việc, cố gắng hết sức để tỏa sáng thì người ấy sẽ tìm đến ngay thôi.

Tuổi Thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình trong 6 tháng tới

Tuổi Thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình trong 6 tháng tới

Tuổi Thân

Theo các nhà phong thủy trong 6 tháng tới, người tuổi Thân có sao Đào hoa chiếu mệnh. Sao này vừa là biểu tượng cho nhân duyên, cũng vừa đại biểu cho tài nguyên, vì vậy nếu chịu khó đầu tư vào sự nghiệp thì rất có thể sẽ gặt hái được cả công danh lẫn tình duyên.

Sao đào hoa chiếu mệnh đồng thời đem tới một vài mối nhân duyên cho cả mệnh nam và mệnh nữ. Tuy nhiên ngôi sao này lại có liên quan tới sao Thiên Duyên của nam giới, vì vậy đàn ông tuổi Thân cũng nên tập trung vào sự nghiệp trong năm tới.

Tuổi Tuất tình duyên viên mãn trong 6 tháng tới

Tuổi Tuất tình duyên viên mãn trong 6 tháng tới

Tuổi Tuất

Những cô cậu tuổi Tuất vốn có tính thông minh tuy nhiên khi gặp được người trong mộng thì bao nhiêu sự khôn ngoan, tài hoa bay đi đâu hết khiến họ gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm.

Trong 6 tháng tới người tuori Tuất được vận đào hoa chiếu mạng nên bản mệnh này dễ dàng gặp được người mình thích, vậy nên tuổi Tuất còn đang độc thân thì dù là gái hay trai thì hãy mạnh dạn theo đuổi. Nếu không cơ hội “có một không hai” này sẽ rất lâu sau nữa mới quay lại.

Tuy nhiên, con giáp này nếu đã lập gia đình thì cần cẩn trọng chuyện tình cảm nguội lạnh, dễ bị kẻ thứ 3 xen vào, phải chú ý hâm nóng tình yêu, tạo nhiều cơ hội để vợ chồng quan tâm nhau hơn.

(*) Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn