Xuất hiện "tọa độ" check-in rừng lá đỏ mới toanh, đẹp quên lối về ở Đà Lạt khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải đi đâu xa xôi, ngay Đà Lạt cũng có một rừng lá phong đỏ đẹp "thần sầu" tựa như trời Tây.

Nhắc đến Đà Lạt người ta thường nghĩ ngay đến núi Langbiang, hồ Tuyền Lâm, đồi Thiên Phúc Đức,...mà không biết rằng nơi đây cũng có một rừng lá đỏ lãng mạn như trời Tây.

Rừng lá phong đầu đông chuyển sang màu đỏ rực khiến ai cũng xuýt xoa.  Ảnh: lisatian23 và hoangtuongvi.

Rừng lá phong đầu đông chuyển sang màu đỏ rực khiến ai cũng xuýt xoa. Ảnh: lisatian23 và hoangtuongvi.

Đáng chú ý, vào thời điểm này đặt chân đến Đà Lạt du khách còn được ngắm những rừng phong lá đỏ thơ mộng quên lối về. Ngoài rừng lá phong tuyệt đẹp trong hồ Tuyền Lâm mà mọi người thường rỉ tai nhau thì còn một địa điểm đang khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" vì có lá phong đẹp như trời Tây.

Được biết địa điểm có view lá phong siêu đẹp này là quán cà phê Kokoro Cafe nằm trong khu du lịch Lá Phong ở Đà Lạt. Vào đầu đông, lá phong "nhuộm" màu đỏ rực cả một khung trời nơi đây khiến ai cũng phải xao xuyến.

Background tuyệt đẹp giúp bạn có cả kho ảnh

Background tuyệt đẹp giúp bạn có cả kho ảnh "sống ảo". Ảnh: uyenphan19 và mata050695

Chẳng cần phải sang trời Tây xa xôi, chỉ cần đến điểm check-in này là bạn đã có cả "kho ảnh" siêu lung linh. Thậm chí rừng lá phong này tạo nên một background "cực chất" mà chỉ cần đứng vào thôi là có ngay những bức ảnh "cực phẩm".

Khung cảnh lãng mạn như trời Tây ở ngay Đà Lạt. Ảnh: mm.tommysally và cvc.2514.

Khung cảnh lãng mạn như trời Tây ở ngay Đà Lạt. Ảnh: mm.tommysally và cvc.2514.

Địa điểm này không chỉ có lá phong đỏ mà còn có cả hoa anh đào tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn. Còn chần chừ gì mà không xách ba lô đến Đà Lạt ngay vào thời điểm này để có được những bức ảnh sống ảo view lá phong "cực chất".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn