Dọn nhà đón Tết bất ngờ phát hiện "quỹ đen" của bố, nhưng cách xử lý của cô gái mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ phát hiện "quỹ đen" của bố trong lúc dọn nhà, cô gái đã nhanh chóng lên mạng xã hội nhờ các "quân sư" tư vấn cách xử lý.

Mới đây, một cô gái trẻ lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện phát hiện ra "quỹ đen" của bố mình trong lúc dọn nhà khiến dân mạng xôn xao "hiến kế".

Cô gái viết: "Mình dọn nhà Tết và phát hiện quỹ đen của bố mình. Mình vừa cười vừa thương vì bố mình phải ăn cắp những đồng tiền mình tự làm ra và giấu ở tít sâu trong đống quần áo cũ ở tủ. 

Nhiều khi thấy bố mẹ mình chí chóe, yêu thương nhau mà mình thèm lấy chồng lắm ý. À quên, mình đang không biết xử lý đống tiền này sao. Mình nên mách mẹ mình để được mẹ cho tiền hay tống tiền bố các bạn nhỉ?".

Kèm theo bài viết là bức ảnh chụp hai xấp tiền được bọc dây chun rất cẩn thận rồi gói gọn.

Số tiền cô gái phát hiện được của bố mình.

Số tiền cô gái phát hiện được của bố mình.

Ngay sau khi câu chuyện cùng những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

"Nói nhỏ với bố, biết đâu bố cho. Nói với mẹ lại cãi nhau mất vui đó. Năm hết Tết đến rồi".

“Đừng nói gì với mẹ mà hãy lẳng lặng cho vào phong bì đem biếu bố, gọi là cho bố tiền tiêu tết. Vừa được tiếng có hiếu mà vẫn không phải bỏ tiền túi ra. Dễ dàng”.

“Ngày xưa mình còn nhặt được 1 cây vàng bố mình quên trong cặp. Hồn nhiên mang đưa cho mẹ thôi. Giờ bố vẫn nhắc “mày làm tao mất cây vàng!”. Thế nên bạn đưa bố đi, đưa mẹ cũng không cho đồng nào mà sau bố cứ nhắc tội suốt thôi”.

"Biết đâu bố bạn để quên thì sao và lâu nay đang tiếc đứt ruột vì nghĩ mình làm mất ở đâu rồi. Bạn nên nói với bố, biết đâu được khoản kha khá sắm Tết".

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn