Đàn bà dễ dãi bị "đá" chẳng oan

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể trao thân cho người đàn ông mới gặp lần đầu tiên thì bạn cũng có thể trao cho người đàn ông khác, nên anh ta nói “good bye” với bạn là đúng!

Bí mật Xmen)- Bạn có thể trao thân cho người đàn ông mới gặp lần đầu tiên thì bạn cũng có thể trao cho người đàn ông khác, nên anh ta nói “good bye” với bạn là đúng!
[links()]
Chào Thuthuy! Tôi đã đọc chia sẻ của bạn và thực sự rất thông cảm với hoàn cảnh của bạn. Tuy nhiên, cũng xin bạn cho tôi nói thẳng quan điểm của bản thân mình- đứng trên cương vị của một người đàn ông.

Nói thực với bạn, đàn ông chúng tôi vô cùng sợ những người đàn bà dễ dãi giống như bạn. Sự dễ dãi của bạn thể hiện ở chỗ nói lời yêu quá dễ dàng với một người trên mạng mà không hiểu gì về người ta. Về điều này, tôi có thể thông cảm được, tôi có thể nghĩ rằng vì bạn ngây thơ, bạn tin người, bạn thật thà nên nghĩ ai cũng thật thà như mình,… ừ thì thôi cũng “châm trước” mà bỏ qua.

Đàn
Bạn có thể trao thân cho người đàn ông mới gặp lần đầu tiên thì bạn cũng có thể trao cho người đàn ông khác, nên anh ta nói “good bye” với bạn là đúng!

Nhưng bạn nói sao về việc bạn chủ động về tận Nam Định để thăm “người yêu”?. Tôi nghĩ, Hà Nội với Nam Định không phải là quãng đường quá dài, và từ Hà Nội về Nam Định chắc cũng chỉ mất khoảng 2-3 giờ đồng hồ, nếu “người ấy” yêu bạn thật lòng, anh ta có thể thu xếp công việc và sẵn sàng về thăm bạn bất cứ lúc nào. Thậm chí, chỉ thời gian vào buổi tối mà không cần phải đợi vào ngày cuối tuần hay ngày nghỉ, nhưng anh ta đã không làm như vậy.

Nếu bạn là một cô gái thông minh, bạn có thể hiểu rằng, anh ta chỉ xác định chát chít với bạn cho vui mà thôi, không đi đến đâu cả. Vậy mà bạn lại “lặn lội” về tận Nam Định để thăm “người yêu”, như thế không khác nào “cọc đi tìm trâu” cả. Đó là sai lầm của bạn.

Ừ thì thôi, tôi có thể “chiếu cố” một lần nữa cho rằng bạn “tò mò” muốn về tận nơi xem “người mình yêu thương” như thế nào, anh ta có đúng như những gì anh ta nói không, có đúng như hình dung của bạn về anh ta không?.

Rồi cũng chẳng mất gì một chuyến xa Hà Nội, vừa để thay đổi không khí, vừa đi để biết sự thật về “tình yêu” của mình… nhưng sự việc lại không chỉ dừng lại ở đó, bạn lại tiếp tục mắc sai lầm khi không ngần ngại “trao thân” cho người đàn ông mới gặp lần đầu tiên.

Đến lúc này thì tôi không thể “bênh vực” bạn thêm được nữa. Bởi những người đàn ông chúng tôi vô cùng sợ những cô gái dễ dãi giống như bạn. Bạn có thể trao thân cho người đàn ông chỉ biết qua mạng và gặp lần đầu tiên thì bạn cũng có thể trao cho người đàn ông khác, và cứ với suy nghĩ đó đàn ông không ai muốn cưới một cô gái dễ dãi làm vợ cả.

Vì đơn giản, họ cảm thấy “bất an”, và lo lắng một ngày nào đó trên đầu mình sẽ mọc ra “tua tủa” những chiếc sừng và làm trò cười của thiên hạ.

Bạn đừng giận nếu tôi nói thật rằng, với những người “dễ dãi” như bạn thì dù bạn có xinh đến mấy, và anh ta có yêu bạn đến mấy thì cũng không đủ “can đảm” cưới bạn làm vợ đâu.

Người yêu tôi mà “trao thân” cho tôi trong lần đầu gặp gỡ, chắc tôi cũng “good bye” luôn không ân hận. Vì chẳng có gì phải ân hận với một người phụ nữ dễ dãi như thế cả.

  • Hung.AC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT