Combo giày mules và quần skinny - lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mới chỉ được lăng xê gần đây nhưng không thể phủ nhận rằng giày mules đang được khá nhiều chị em tin dùng,

Đôi giày cao gót kiểu mules hay gọi là một giày hở gót là món đồ xuất hiện vào năm 50 nhưng cho tới kiểu giày dép này lại lội ngược dòng trở thành một món đồ ưa chuộng của các cô nàng. Giày này ưu điểm là dễ xỏ, dễ đi và thoáng mát mang tới cảm giác thoải mái trong ngày hè.

Giày mules giống với mẫu giày sục, kín mũi hay hở mũi tuy nhiên gót nhất định là phải hở. Giày mules dành cho các cô nàng điệu đà thiết kế với phần gót nhọn và mũi nhọn rất tinh tế thì kiểu giày này cho tín đồ đi dạo phố rất năng động thiết kế vô cùng trẻ trung cùng mũi vuông, đế dày và gót vuông.

Những cô nàng mê mẩn sự thanh lịch sẽ không thể bỏ qua cặp đôi thời trang đang được săn đón hè này là quần skinny và giày mule. Nếu quần skinny mang cảm hứng cổ điển tôn vẻ ngoài duyên dáng, trang nhã, thì giày mules với thiết kế hở mũi, gót vuông vững chãi sẽ giúp nàng tự tin hoạt động hơn, không còn bị bí bách như khi mang giày cao gót bít mũi.

Có tin tốt cho các cô nàng - kiểu quần yêu thích của bạn chính là một nửa hoàn hảo của kiểu giày mà chắc chắn bạn đã sắm trong tủ đồ mà chưa kịp diện nhiều - giày mules. Mules chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong các mẫu giày cho mùa hè. Bởi vậy, dù bạn đang chưa nghĩ ra lựa chọn nào khác ngoài giày cao gót hoặc giày thể thao, hãy chọn kiểu giày này cho những ngày hè nóng nực sắp tới.

khong-phai-giay-cao-got-sao-viet-dang-dong-loat-lang-xe-kieu-dep-loet-quet-27362ffc74410452a3d7f9cd2676919a-1523880316-589-width564height493
Empty
Empty

Dù từng bị liệt vào danh sách những xu hướng không có tính ứng dụng cao và thậm chí hơi "thô", giày mules vẫn có sức "trường tồn" cùng giới mộ điệu khi liên tục được các sao lăng xê.

Với một đôi giày mules dáng bệt, sự tiện dụng chính là ưu điểm lớn nhất. Nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi chất thời trang và cá tính, chỉ đơn giản là hãy chọn những kiểu giày có đính đá, đính nơ, không quá đơn điệu để tổng thể set đồ luôn chuẩn xu hướng và không quá sơ sài.

Empty
Empty

Những thiết kế đính đá, gắn nơ sẽ giúp bạn giữ được vẻ yêu kiều dù diện một mẫu giày siêu tiện dụng

giay-mules-09

Hoặc một gam màu kẹo ngọt như hồng phấn cũng giúp set đồ mềm mại và bắt mắt hơn

Đừng nghĩ giày mules chỉ có những thiết kế gót thấp đơn điệu. Khi bạn chỉ thích diện quần jeans và sơ mi trắng, hãy chọn một đôi giày cao gót để luôn luôn là cô nàng sang chảnh dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Empty

Giày mules dáng bệt giống như một đôi dép lê thì một đôi cao gót sẽ giúp bạn giữ được nét yêu kiều và thanh lịch

Empty

Giày mules + skinny jeans là lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng văn phòng thích phong cách trẻ trung năng động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn