4 kiểu phụ nữ khiến đàn ông si mê đến lú lẫn, bất chấp tội lỗi đeo bám để ngoại tình bằng được

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông biết rằng ngoại tình là sai trái, là tội lỗi nhưng họ vẫn bất chấp tất cả. Vì sao vậy?

Đàn ông biết rõ ngoại tình là chuyện tội lỗi thế nào. Chỉ là, họ không đủ sức kháng cự cám dỗ mới mẻ. Từ đó, đàn ông chỉ còn cách bất chấp luân thường đạo lý, đánh đổi hạnh phúc gia đình, danh dự của bản thân để lấy ít mọn phút giây thăng hoa ngoài luồng.

Người đời hay nói làm gì có đàn ông một lòng một dạ với vợ, chỉ là họ chưa gặp đúng cám dỗ đủ mạnh, chưa gặp được người phụ nữ khiến họ phải ngoại tình. Nói thế thì cũng không sai, khi tham lam của đàn ông hầu như là không đáy, họ có vợ đẹp con ngoan rồi vẫn muốn có thêm một cô nhân tình. Rồi sau đó, họ lại có hàng dài những lý do bao che cho tội lỗi của mình, còn phụ nữ thì lại dại khờ tin rằng chồng mình vẫn chưa thay lòng đổi dạ.

Bởi thế, đàn bà đừng bao giờ tin chắc chắn rằng chồng mình tử tế đàng hoàng thì không bao giờ ngoại tình. Trong người đàn ông vốn đã có máu bội phản, chỉ chực chờ cơ hội để trỗi dậy. Đàn bà nhất định phải biết 4 kiểu phụ nữ sau luôn có thể là nguồn cơn để máu ngoại tình của đàn ông bất chấp cuồn cuộn cuốn hết nghĩa tình phu thê.

phu-nu-hanh-phuc-5

Nữ đồng nghiệp thấu hiểu, trẻ trung

Một người gặp gỡ thường xuyên, gần gũi, trao đổi nhiều với chồng sau vợ chính là đồng nghiệp. Ở nơi làm việc, đàn ông có thể nói chuyện, gặp gỡ với họ 8 tiếng một ngày, có khi còn nhiều hơn với vợ. Mà nếu đó còn là cô đồng nghiệp trẻ hơn vợ, thấu hiểu tinh tế hơn vợ thì chuyện lửa gần rơm lâu ngày cũng bén là chuyện sớm muộn.

Đàn ông khi về nhà thường mang những nỗi lo cơm áo gạo tiền, thậm chí là cãi vã vợ chồng. Nhưng đến công ty, đàn ông lại thấy một cô đồng nghiệp luôn vui vẻ, thấu hiểu thì ắt sẽ thích hơn, cũng dễ mê đắm hơn. Và một khi đã sa vào tình công sở rồi thì đàn ông dễ có cơ hội dối lừa vợ con hơn. Chốn làm việc là nơi lý tưởng để ngoại tình.

Người yêu hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn. Do vậy, tốt nhất là không nên để chồng liên lạc với người yêu cũ, nhân tình cũ nữa các mẹ nhé.

55347bb98cff65a13cee

Đàn bà nóng bỏng, lả lơi

Đàn bà nóng bỏng luôn thu hút đàn ông, dù là đàn ông tệ bạc hay cực kì tử tế. Vì đàn ông luôn yêu bằng mắt, phụ nữ đẹp luôn khiến đàn ông khó rời mắt. Đàn ông sẽ vì cái đẹp trước mắt mà trở nên ảo tưởng, rằng bản thân có thể sở hữu, thậm chí là có những thăng hoa tình cảm với họ.

Phụ nữ phải hiểu phụ nữ đẹp thì đàn ông nào cũng thích, không có ngoại lệ. Tốt nhất là nên cẩn thận đừng quá chủ quan!

Phụ nữ cho đàn ông cơ hội phô trương sự nam tính

Đàn ông luôn thích được tán dương, thấu hiểu, và ghi nhận. Bởi hơn mọi hào nhoáng, dục vọng thể xác, điều đàn ông cần là được phụ nữ xem trọng. Đó là nhu cầu nam tính ở đàn ông.

Do đó, phụ nữ nên biết ngợi khen, công nhận, khéo léo nũng nịu để đàn ông thể hiện, bảo bọc và yêu thương. Đừng để chồng vì thiếu nhu cầu này mà tìm đến người phụ nữ khác. Dù sao thì vài lời khen chẳng tốn là bao, lại khiến gia đình hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT