Cặp vợ chồng đi mua chè rồi "cuỗm" luôn chiếc điện thoại của nhân viên nhưng hành động của chủ quán mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện nhân viên quán chè đang cặm cụi làm đồ cho mình, người đàn ông nhanh tay lấy đi chiếc điện thoại để ở quầy rồi nhét vào túi quần.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cặp đôi đi mua chè rồi "cuỗm" luôn chiếc điện thoại của nhân viên quán đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 15/7 vừa qua tại một quán chè nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Clip: Cặp đôi trộm điện thoại trong quán chè.

Theo đó, vào tối 15/7, một cặp đôi đã vào quán chè trên để mua chè mang về. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ đã ra hàng ghế ở phía đối diện ngồi, còn người đàn ông thì đứng cạnh quầy thanh toán và liên tục có hành động nhoài người nhòm ngó bên trong chiếc bàn. 

Lợi dụng lúc nhân viên quán chè đang chế biến đồ, người đàn ông đã nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại ở quầy thanh toán rồi đút vào túi quần của mình.

Hành động của người đàn ông bị chỉ trích dữ dội.

Hành động của người đàn ông bị chỉ trích dữ dội.

Đáng chú ý, thấy vậy, người phụ nữ đi cùng đã đứng lên giả vờ đợi nhân viên làm chè, còn người đàn ông kia thì nhanh chóng di chuyển ra cửa đứng. Toàn bộ hành động của cặp đôi này đã được camera tại cửa hàng ghi lại.

Phát hiện sự việc, chủ quán đã trích xuất camera và đăng clip vụ việc lên mạng xã hội để tìm bằng được danh tính cặp đôi trên. Đáng chú ý, chủ quán còn yêu cầu trong vòng 24 giờ, cặp đôi này phải đem trả điện thoại và xin lỗi tại cửa hàng, nếu không sẽ bị vạch mặt trên các trang tin lớn.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn