Top 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc tột bậc, trăm sự hanh thông trong năm 2019 khiến thiên hạ vô cùng ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, những con giáp này khi bước sang năm 2019 sẽ có sự nghiệp vô cùng khởi sắc, họ làm gì cũng đễ thành công hơn người khác gấp 10 lần.

Tuổi Thìn

So với năm ngoái, tử vi năm 2019 của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy. Nguyên nhân chính là vì bản mệnh đã thoát khỏi ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế và được nhiều cát tinh hỗ trợ. 2019 chính là thời điểm để người tuổi Thìn gây dựng và phát triển sự nghiệp. Có Tử Vi và Long Đức cát tinh che chở, mưu sự dễ thành, hứa hẹn những thành công mang tính đột phá.

thin 4

Có điều, trong năm lại có Kiếp Tài xuất hiện, báo hiệu nhiều cạnh tranh, áp lực, mâu thuẫn thị phi hay sự thay đổi, điều chỉnh vị trí, chức vụ trong công việc. Lại thêm tuổi Thìn bản tính ngạo mạn, dễ kích động nên đôi khi hành sự bất cẩn, bị tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, ảnh hưởng xấu tới con đường thăng tiến. Muốn thay đổi cục diện, cách đơn giản và hiệu quả nhất là thay đổi chính mình.

Nhìn chung trong năm 2019, tài lộc của tuổi Thìn có được có mất, nhưng được nhiều hơn mất, nên mạnh dạn tiến hành dự định kinh doanh, buôn bán đã ấp ủ từ lâu, kết quả khả quan. Riêng việc đầu tư vào các dự án mạo hiểm, phải tính toán và cân nhắc thật kỹ càng, tránh bị thua lỗ. Tử vi tuổi Thìn năm 2019 cho thấy, cơ hội kiếm tiền trong năm khá nhiều, có thể do chính bạn tạo ra hoặc bạn bè, người thân hay chính đối tác của bạn mang tới.

Tuổi Dậu

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

dau11

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, tử vi năm 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Tuổi Mùi

Thoát khỏi năm 2018 đầy biến động do ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế, sang năm 2019, người tuổi Mùi có thể tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực bởi có Bán Hợp quý nhân nâng đỡ, nhiều cát tinh hỗ trợ. Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phútLại thêm Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Mùi có xu hướng chủ động và xông xáo hơn trong mọi việc. Bạn sẵn sàng đương đầu thách thức, không ngại khó khăn gian khổ để hoàn thành mục tiêu, hứa hẹn nhiều thành quả bất ngờ cả ở công việc lẫn tiền bạc.

mui

Ngoài ra, còn có Chính Tài ảnh hưởng, khiến các mối hợp tác làm ăn trong năm 2019 đạt được thành tựu lớn. Quan hệ xã giao được củng cố, tạo ra cơ hội kinh doanh, đầu tư mới, mang lại nhiều lợi nhuận. Bản mệnh làm ăn theo con đường chính thống, tuân thủ pháp luật ắt có quý nhân phù trợ. Ngược lại, giở trò mờ ám, làm ăn sai trái, có thể vướng họa lao ngục.

Năm nay tuổi Mùi được Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, tài nghệ được nâng cao, công việc có nhiều biểu hiện xuất sắc. Chủ động nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân, bước đường thăng tiến đạt được sự đột phá lớn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn