Ăn 3 món canh này trong vòng 1 tuần, giảm ngay 2 cân mà chẳng cần tập thể dục

( PHUNUTODAY ) - Bạn chuẩn bị có chuyến du lịch hay bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng, một sự kiện mà cần phải giảm cân nhanh chóng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây và thực hiện nhé!

Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành kế hoạch giảm cân trong vòng 1 tuần với 7 món canh hấp dẫn như: canh hoa lơ nấu cà rốt, canh mướp nấu tôm, canh nấm nấu chua, canh dưa chua, canh bí ngồi, canh rau muống nấu hến, canh bí đỏ.

Món canh riêu cua

Thưởng thức món canh riêu cua trong những ngày hè này không chỉ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng, mà còn giúp bạn có thể thanh nhiệt cho cơ thể cực hiệu quả.

Empty

Món canh này về cơ bản rất ngon lành, có vị ngọt tự nhiên rất vừa với khẩu vị gia đình, và ít béo- có thể được nấu một cách rất nhanh chóng để ăn với món thịt rang và cà muối sổi giòn. Hãy dành thời gian để nấu món canh cua, bạn sẽ thấy được vị ngon khác biệt và sự giản đơn khi nấu tại nhà.

Canh chua nấu với đầu cá hồi

Canh chua nấu với đầu cá hồi là món ăn thah đạm, giải nhiệt trong những ngày hè oi bức. Để nấu món canh chua này, bạn chỉ cần rửa sạch đầu cá hồi, ướp với nghệ thái lát, muối. Đun nước sôi, thả đầu cá vào nấu cùng me, 1 củ xả. Khi cá gần chín, cho thêm dứa, cà chua, ớt bột Hàn Quốc. Sau cùng thêm mùi, hành và rau ngổ.

Empty

Món này ăn kèm salad cá ngừ gồm rau thơm, dưa chuột, húng, xà lách, bắp cải tím, cà chua bi, trộn với cá ngừ ngâm dầu và nước cốt chanh.

Canh gà nấm

Canh nấm là món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: ngô, nấm hương, tôm, nấm mỡ. Khi sôi 5 phút thêm cà rốt, thêm nấm kim châm múc ra tô là đã có thể thưởng thức.

cach-nau-canh-ga-nam-huong-thom-ngon-bo-duong-2

Về cách ăn, bạn nên ăn 1 bát canh trước khi ăn cơm. Có như vậy, bạn sẽ làm đầy bụng để tránh ăn nhiều cơm và các loại thức ăn khác. Ngoài ra, việc ăn bát canh thơm ngon cũng giúp bạn tránh cảm giác khổ sở vì nhịn ăn. Bữa cơm vẫn ngon miệng và lại giúp giảm cân trong vòng 1 tuần hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn