HOT: Cô gái 9X sống trong thân hình cụ bà 80 ngày nào giờ đã "lột xác" ngoạn mục thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Sinh năm 1995 nhưng cô gái trẻ này không may mắn khi mắc phải căn bệnh lão hoá sớm. Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng N. lại phải sống trông thân hình của bà lão 80.

Bạn có tin trên thế giới này có những người chỉ mới ở độ tuổi 22 nhưng lại đang sống trong thân hình của những cụ bà không? Dù khó tin nhưng đây lại là một câu chuyện có thật và cái kết của nó khiến người ta cảm động.

N.N.N (Phú Yên) là một trường hợp như thế. Sinh năm 1995, thế nhưng trớ trêu thay N. lại mắc phải căn bệnh lão hoá bẩm sinh. Từ khi còn nhỏ, làn da của N. đã chảy xệ, các vùng da trên mặt đầy các nếp nhăn và có những vết hằn nên trông già hơn rất nhiều so với tuổi thật.

co-gai-9x-song-trong-than

 

co-gai-9x-song-trong-than

 

co-gai-9x-song-trong-than

Hình ảnh của N. trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong suốt quãng thời gian đó, N. luôn phải sống trong sự xấu hổ, tự ti về bản thân vì bị trêu chọc, bạn bè xa lánh, sợ hãi. Mọi người không ngừng bàn tán và gọi cô là “bà”. Cuộc sống với N khi ấy ám ảnh tới mức cô còn không dám ra đường, phải buộc sống khép mình và căm ghét, sợ hãi ngoại hình của bản thân.

Mới đây, N.N.N đã chia sẻ trên nhóm dành cho những người yêu thích dao kéo câu chuyện hành trình tìm lại tuổi xuân của chính mình và thu hút được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

“Chắc các chị chỉ nghĩ chuyện cô gái 20 sống trong thân hình bà lão 80 chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng thôi. Nhiều người nghĩ thế, nhưng mà trớ trêu số phận nghiệt ngã lại rơi đúng vào em.

Em bị lão hóa sớm, nhiều người tự ti về chiếc mũi thấp, đôi mắt 1 mí hay cái cằm lẹm. Em thì em chẳng có gì để mà tự hào. Em tự ti với hết mọi thứ trên cơ thể mình.

Biết là cơ thể do cha mẹ sinh ra phải trân trọng nhưng nghĩ vẫn tủi thân lắm. 22 tuổi mà làn da khuôn mặt em già nua, chảy xệ xuống nhăn nheo như bà lão 80 tuổi. 

co-gai-9x-song-trong-than

Hành trình tìm lại thanh xuân của N.

Ra đường ai cũng chào bà mỗi câu chào chẳng khác dao đâm các chị ạ. Càng nghĩ càng tủi!!

Các chị vẫn may mắn hơn em rất nhiều. Khi đi khám trước phẫu thuật em chỉ nhớ bác sĩ bảo: "Phải cố gắng làm mọi cách để giúp bạn N trẻ hơn". Nghe xong em rớt nước mắt.

Dù bác sĩ bảo trước do bệnh tình của em hiệu quả có thể không được kéo dài. Nhưng em cũng chỉ cần như vậy thôi là đã hạnh phúc lắm lắm rồi".

N. đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để một lần có được gương mặt như ý muốn, để được "lột xác" và sống trong những ngày tháng hạnh phúc

Trong cuộc đại thẩm mỹ này, N. đã sử dụng phương pháp độn thái dương, tiêm má baby, bơm môi và thu hẹp nhân trung để khắc phục làn da nhăn nheo chảy xệ, giúp khuôn mặt trẻ trung hơn.

co-gai-9x-song-trong-than

 

co-gai-9x-song-trong-than

 

co-gai-9x-song-trong-than

Hình ảnh của N. sau khi phẫu thuật phẩm mỹ

Câu chuyện cảm động của N. sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của động động mạng. Ai cũng chúc mừng cô gái trẻ đã đạt được ước mơ của mình trong suốt nhiều năm trời.

FB Huyenthanh23 bình luận: "Đẹp lắm rồi bạn ơi! Ban đầu lúc nhìn hình bạn mình suýt khóc luôn. Nếu đổi lại là mình có lẽ không đủ can đảm như N đâu".

Còn FB Khanh Linh thì nhắn nhủ: "Chúc mừng bạn nhé, cuối cùng sau bao gian khổ cũng có được gương mặt mơ ước. Hãy giữ sức khỏe để tiếp tục chiến đấu cho quãng thời gian sau nhé".

Tran Cam: "Chia buồn vì căn bệnh bạn đang mắc phải. Bạn hãy ăn uống lành mạnh và chăm sóc da cẩn thận để giữ cho gương mặt trẻ lâu".

co-gai-9x-song-trong-than

 

co-gai-9x-song-trong-than

Câu chuyện cảm động này đã thu hút hàng ngàn lượt like, share và comment

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn