Đến chơi với người yêu, vừa bước chân vào phòng anh chàng đã suýt "ngạt thở" vì rác

( PHUNUTODAY ) - Không những đồ đạc trong phòng vứt bừa bãi khắp nơi mà chiếc giường ngủ của cô gái cũng khiến anh chàng "choáng váng".

Những câu chuyện các cô nàng ra ngoài thì ăn mặc sạch sẽ, sáng sủa nhưng về nhà để phòng bừa bộn như "bãi rác" luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, lại thêm một anh chàng lên mạng "bóc phốt" người yêu mình vì để phòng bừa bộn quá mức.

Lời chia sẻ của anh chàng trên mạng xã hội.

Lời chia sẻ của anh chàng trên mạng xã hội.

Theo đó, anh chàng này có yêu một cô gái khá xinh xắn và biết cách ăn mặc. Sau 2 tháng yêu nhau thì anh chàng đã đến phòng cô gái chơi và cũng từ đây anh mới phát hiện ra cuộc sống thật sự của người yêu. Cụ thể, căn phòng của cô gái và vẻ bề ngoài xinh đẹp của cô khác xa nhau khiến anh chàng còn không tin vào mắt mình.

Từ đồ dùng cá nhân đến đồ dùng học tập cũng được bày khắp nhà.

Từ đồ dùng cá nhân đến đồ dùng học tập cũng được bày khắp nhà.

Căn phòng của cô gái này bừa bộn đến mức mà ai nhìn cũng phải "'tức mắt". Theo như hình ảnh được chia sẻ, trên nền nhà, cô gái bày đủ các loại từ sách vở học tập cho đến đồ dùng cá nhân của mình. Thậm chí, đồ đạc bày kín khắp nơi khiến người vào còn không có cả chỗ mà bước chân. Chưa hết, quần áo của cô gái cũng vứt bừa bộn khắp các góc nhà và chưa được giặt. Ngay cả cái bàn trang điểm của cô gái cũng cáu bẩn và mạng nhện giăng đầy khiến anh chàng cũng phải "nổi da gà". Nhìn chiếc giường ngủ của cô gái chăn gối vứt mỗi chỗ một chiếc, dây điện loằng ngoằng khắp nơi mà cũng sợ thay.

Chỗ ngủ của cô gái cũng bày bừa đủ thứ trên đời.

Chỗ ngủ của cô gái cũng bày bừa đủ thứ trên đời.

Dù rất choáng váng với căn phòng bừa bộn của người yêu nhưng vẫn khuyên bạn gái mình nên dọn dẹp lại cho gọn gàng. Tuy nhiên, cô gái vẫn không quan tâm khiến anh chàng chẳng nói nên lời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn