Tử vi mới nhất 12 con giáp 6/10/2017: Con giáp vận TÀI LỘC đột phá, tình tiền THĂNG HOA suất sắc

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, nhờ có lộc quý nhân và cát tinh soi chiếu nên những con giáp này gặt hái được nhiều thành công lớn.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/10/2017

Hôm nay, tuổi Tý sẽ có được một ngày tốt lành và tâm lý vô cùng hứng khởi để bắt đầu công việc của mình. Vận trình công việc thăng tiến ầm ầm.

Song vì thế mà cũng không ít bận rộn và thử thách nhưng bạn có thể đảm bảo tốt nhất được điều kiện công việc. Nhờ đó cấp trên và đồng nghiệp có cái nhìn thiện cảm với bạn hơn.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/10/2017

Ngày Dần – Mão nên con giáp này có một ngày khá vui vẻ và hào hứng đặc biệt là chuyện tình cảm. Những người cô đơn có cơ hội gặp gỡ và thể hiện tình cảm của mình, nhiều khả năng thành công hơn thất bại.

tu vi moi nhat 12 con giap phunutoday 5


Về vận trình sự nghiệp, chỉ cần bạn kiên nhẫn, làm hết trách nhiệm, bạn sẽ thấy công việc hiện tại không quá tệ. Vấn đề tiền bạc cho cả tuần này sẽ không có gì đáng lo bởi nhiều hợp đồng báu bở đang chờ bạn phía trước đó.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/10/2017

Dự báo tử vi tuổi Ngọ hôm nay thứ 6 ngày 6/10/2017 có được sự thăng hoa cả về công việc lẫn tình cảm. Những khúc mắc khó gỡ trước đó tưởng chừng phải bỏ ngỏ nhưng hôm này dễ dàng giải quyết.

Thêm vào đó, tính cách biết trước biết sau của bạn sẽ giúp công việc cũng như các mối quan hệ trở nên tốt đẹp, hài hòa hơn.

Nên chú ý con đường tài lộc nếu đặt nhầm niềm tin vào đối tác, cần có những phân tích đánh giá kỹ trước khi ký kết một hợp đồng nào đó nhé.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2017

Ngày mới của người tuổi Dậu có được tài lộc và nhiều đột phá suất sắc. Các ý tưởng và công việc bạn được giao đều có khả năng hoàn thành. Đây là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như khả năng trong công việc.

Còn về phương diện tình cảm, nếu muốn ổn thỏa và tiến xa hơn nữa thì đôi bên nên nhường nhịn nhau, không nên chấp nhặt những điều nhỏ hoặc xấu từ phía đối phương.

Phương diện sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt, song vẫn cần phân bổ hợp lý thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đạt hiệu suất công việc tốt nhất nhé.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2017

Hôm nay ngày Dần – Tuất bán hợp nên vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, sắc hồng hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Cũng nhờ thế mà bạn có nhiều hứng khởi trong công việc.Nên tài lộc hôm nay khá tốt.

Sức khỏe có phần không được hài hòa lắm, bạn nên dành thời gian cho các bộ môn thể thao để tăng cường thể lực của mình. Thời gian tới rất có thể bạn sẽ phải di chuyển nhiều đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT