Từ tháng 3 cho đến hết năm 2018, những con giáp nào hay gặp họa thị phi nhất?

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem bạn có nằm trong danh sách những con giáp hay gặp chuyện thị phi nhất từ nay đến hết năm 2018 không nhé!

Tuổi Sửu

Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu nhưng lại có họa thị phi, tình duyên không thuận đặc biệt từ tháng 3 trở đi.

Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.

Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui. Người tuổi Sửu sinh con trong tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuổi Tuất

Mậu Tuất là năm bản mệnh, trực Thái Tuế của người tuổi Tuất nên người tuổi này sẽ gặp khá nhiều bất ổn và áp lực, cả về công danh, sự nghiệp lẫn đường tình duyên vì vậy từ nay đến hết năm 2018 bạn sẽ khó có thể trông đợi vào sự thịnh vượng hay những may mắn bất ngờ.

Nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ tới việc mở rộng địa bàn trừ khi đã thực sự tính toán kĩ lưỡng và có phương án dự phòng cho những rủi ro. Ngoài ra, năm nay người tuổi Tuất sẽ dễ bị gian lận về tiền bạn nên trong công việc bạn hãy cẩn trọng khi kí kết những bạn hợp đồng cũng đừng để bản thân bị lôi cuốn vào những lời hứa hẹn. Phải thực sự tỉnh táo trước mọi quyết định về vấn đề tiền bạc nhé. Trái lại, nếu bạn đang làm những công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như: hội hóa, thơ ca,... thì Mậu Tuất lại là một năm khá thành công, tên tuổi của bạn sẽ có cơ hội được nhiều người biết đến.

Về tình duyên, đây không phải một năm thuận lợi cho các cặp đang yêu nhau. Nếu đã có gia đình, hai bạn có thể có chiến tranh lạnh vì một trong hai quá chú tâm vào công việc, bạn nên cân đối công việc của bản thân trong năm nay để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Ngoài ra, người thứ 3 cũng có thể xuất hiện và làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của bạn. Với người tuổi Tuất còn độc thân, đường tình duyên của bạn năm nay của bạn khá phức tạp, có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp nhưng lại rất khó để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Về sức khỏe, thể chất của người tuổi Tuất năm nay khá tốt, tuy nhiên tinh thần của bạn trong năm 2018 lại không được tốt và bạn thường cảm thấy chán nản. Điều bạn cần làm là hãy trò chuyện với bạn bè thân thiết nhiều hơn để giải tỏa cảm xúc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi từ nay đến hết năm 2018 sẽ gặp không ít những biến động và khó khăn. Bạn nên đặc biệt cẩn trọng trong hành động và lời nói để hạn chế tối đa những phiền toái, xích mích hay kiện tụng có thể xảy ra.

Tình duyên từ nay đến cuối năm của tuổi Mùi cũng không được suôn sẻ và may mắn. Nếu bạn đang độc thân rất có thể 2018 tiếp tục là một năm cô đơn của bạn. Ngay cả khi bạn tìm được một người thích hợp thì mối quan hệ cũng dễ dàng bị tan vỡ bởi bạn không thể toàn tâm, toàn ý với đối phương. Đối với những bạn tuổi Mùi đã kết hôn, mối quan hệ của hai bạn rất dễ gặp phải những phiền toái, hai bạn nên hạn chế tối đa việc gây kích động cho nhau, tập cách tiết chế cảm xúc và lắng nghe đối phương. Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đừng quá thân thiết với bất kì ai vì như vậy dễ khiến đối phương mất đi cảm giác an toàn.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý các bệnh liên quan đến não và hệ tiết niệu. Hãy thường xuyên đi khám sức khỏe và có một chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lí nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn