Video: Bênh con thái quá, ông bố lao vào túm cổ cậu bé khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông lao về phía trước bóp cổ bé trai và giải thích cho hành động này của mình là đang thay con bảo vệ bản thân khỏi bị bắt nạt.

Theo clip ghi lại tại quán cafe ở huyện Tích Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc có 2 bé trai khoảng 3 - 5 tuổi xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau.

Trong lúc các nhân viên đang giảng hòa cho 2 bé thì một người đàn ông đột nhiên lao về phía trước bóp cổ bé trai đứng đối diện. Dù các nhân viên đã can ngăn nhưng anh vẫn không buông tay, còn tiếp tục xách cổ bé trai lên để hăm dọa rồi mới thả xuống.

Người đàn ông giải thích cho hành động này của mình là đang thay con bảo vệ bản thân khỏi bị bắt nạt. Tuy nhiên, cách bảo vệ này của người bố làm cả 2 đứa trẻ đều tỏ rõ vẻ sợ hãi.

Bố của nạn nhân cho biết, anh sẽ đưa con đi khám sức khỏe rồi mới quyết định phương án giải quyết. Được biết, trước đó 2 người bố có quen biết với nhau nhưng người đàn ông kia vẫn mạnh tay như vậy vì không biết đó là con của bạn mình.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ vì cách hành xử bạo lực của người đàn ông này và băn khoăn không hiểu trong tương lai ông ta sẽ giáo dục con mình như thế nào.

Capture

 Bênh con thái quá, ông bố lao vào túm cổ cậu bé bị ông ta cho là gây sự với con mình.

Trước đó, một sự việc tương tự khác cũng xảy ra khi 2 bé 1 trai 1 gái đang giằng co đồ chơi ở trong sân thì bất ngờ có một người phụ nữ lao tới đạp thẳng vào giữa người bé gái khiến bé ngã đập người xuống đất.

Mẹ của Tiểu Vi kể lại rằng khi con gái đang chơi đồ chơi, cậu bé hàng xóm kia cũng muốn chơi nhưng Tiểu Vi không cho nên xảy ra tranh giành, đấy là chuyện thông thường ở trẻ con. Người mẹ này sợ con mình làm hại đến bạn nên đã lôi bé ra, không ngờ mẹ của bé trai kia lại hành động như vậy.

capture-1119-phunutoday

Bé gái chỉ bị xây xước và bầm tím nhẹ ở phần tay. 

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cả thể chất và tinh thần của trẻ em, khiến việc giáo dục các bé trở nên khó khăn hơn, do đó, mẹ bé gái đã báo cảnh sát để họ tiếp tục xử lý việc này.

Chị cũng hy vọng rằng, các vị phụ huynh khi bảo vệ con mình cũng cần phải bình tĩnh, tỉnh táo và đưa ra biện pháp hợp lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn