Thanh niên bảnh bao đi SH nhưng lại giở trò sàm sỡ bé gái trong ngõ vắng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện 2 bé gái đi trong ngõ vắng, nam thanh niên đã lao xe máy đến gần rồi giở trò sàm sỡ.

Thời gian qua, đã không ít vụ việc trẻ em bị sàm sỡ khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra trong một con ngõ ở TP. HCM gây xôn xao.

Clip: Bé gái bị sàm sỡ trong ngõ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, trong lúc chạy xe vào một con ngõ vắng, nam thanh niên đã nhìn thấy 2 bé gái từ trong đi ra nên đã quay đầu xe lại và chờ đợi.

Khi thấy hai bé gái đi vào, gã thanh niên này đã nhanh chóng chạy xe ra khỏi con ngõ. Lợi dụng lúc không có người qua lại, hắn chạy xe áp sát bé gái đi sau rồi giở trò sàm sỡ.

Sự việc quá bất ngờ khiến bé gái không kịp phản ứng lại. Ngay sau khi giở trò sàm sỡ, gã thanh niên này đã phóng xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hành động của gã thanh niên gây phẫn nộ.

Hành động của gã thanh niên gây phẫn nộ.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của gã thanh niên này. Thậm chí, nhiều người còn bức xúc muốn truy tìm danh tính gã thanh niên này.

"Đi xe sang mà hành động thật sự kém sang. Vậy nên chị em phụ nữ ra ngoài buổi tối hết sức cẩn thận nhé".

“Xem đoạn clip mà bức xúc, muốn lao vào đánh tên này cho biết tay. Nghĩ sao vào hẻm chờ mấy đứa nhỏ để sàm sỡ, tôi mà biết tên này ở đâu sẽ đến tận nơi để dạy cho nó một bài học tôn trọng trẻ em, phụ nữ”.

“Hẳn là SH, bọn này giờ dối trá ai mà lần cho được người thường với biến thái“.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn