Được Lampard, Terry ủng hộ, Shevchenko rộng cửa trở thành HLV Chelsea

( PHUNUTODAY ) - Trước những thông tin mới đây về việc ông chủ Chelsea, Roman Abramovich dự định đưa Andriy Shevchenko trở lại sân Stamford Bridge trong vài trò HLV đội bóng.

Trước những thông tin mới đây về việc ông chủ Chelsea, Roman Abramovich dự định đưa Andriy Shevchenko trở lại sân Stamford Bridge trong vài trò HLV đội bóng. Frank Lampard và John Terry đã có những động thái ủng hộ người bạn cũ.
[links()]
Từng có 3 mùa giải khoác áo “The Blues” (2006 – 2009), cựu chân sút AC Milan không để lại nhiều ấn tượng khi anh chỉ ghi được 9 bàn trong 48 trận. Tuy nhiên, mối quan hệ của tiền đạo Ukraine với ông chủ Chelsea, Abramovich vẫn rất tốt.

Được sự hậu thuẫn của cả đội phó và đội trưởng Chelsea, chiếc ghế HLV mà tiền đạo Ukraine ngồi vào sẽ có sự đảm bảo chắc chắn
Được sự hậu thuẫn của cả đội phó và đội trưởng Chelsea, chiếc ghế HLV mà tiền đạo Ukraine ngồi vào sẽ có sự đảm bảo chắc chắn

Theo Sport Mail, tỷ phú người Nga đang lên kế hoạch thay đổi bộ mặt Chelsea trong mùa hè này. Nhân tố mà ông Abramovich muốn đưa vào chiếc ghế HLV Chelsea là Shevchenko. Hiện tiền đạo 35 tuổi này vẫn nằm trong biên chế của CLB Dynamo Kiev. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Sheva đã nhiều lần có mặt ở sân tập Chelsea.

Đón nhận thông tin trên, đội trưởng và đội phó của Chelsea lập tức đã có động thái ủng hộ người bạn cũ. “Tôi nhớ và mong gặp lại cậu ấy…”, Lampard phát biểu trên đài phát thanh London. Có thể hiểu được điều này khi Sheva còn khoác áo Chelsea, bộ ba này luôn dành cho nhau một sự tôn trọng.

Trong những mối quan hệ mà Quả bóng vàng châu Âu 2003 có tại Chelsea, khăng khít nhất có lẽ là với Lampard. Tiền vệ 33 tuổi chính là người kiến tạo cho Sheva ghi bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo “The Blues”.

Về phía Terry, khi Shevchenko rời Chelsea chuyển về thi đấu cho Dynamo Kyiv, cựu đội trưởng tuyển Anh vẫn rất coi trọng anh. “Tất cả vẫn phải tôn trọng Sheva. Anh ấy dẫu sao cũng là 1 trong 5 hoặc 10 cầu thủ hàng đầu châu Âu và thế giới sau những gì làm được ở Milan.

Tất cả chúng ta đều đã trông thấy những ánh hào quang quanh anh ấy và nó sẽ không bao giờ mất đi”, Terry từng phát biểu trên báo giới. Nếu việc Sheva cập bến Stamford Bridge là sự thật, được sự hậu thuẫn của cả đội phó và đội trưởng Chelsea, chiếc ghế HLV mà tiền đạo Ukraine ngồi vào sẽ có sự đảm bảo chắc chắn.

  • Quốc Hưng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT