Tin phụ nữ ngày 9/3: Vợ ca sĩ Châu Việt Cường nói "Chồng tôi vẫn chưa bình thường"

( PHUNUTODAY ) - “Đến giờ, đầu óc chồng tôi vẫn chưa bình thường, thỉnh thoảng lúc tỉnh thì anh hỏi han gia đình. Tôi nghĩ anh ấy vẫn chịu ảnh hưởng khi sử dụng ma túy đá”- vợ nam ca sĩ Châu Việt Cường cho biết.

Vợ ca sĩ Châu Việt Cường: ‘Chồng tôi vẫn chưa bình thường’

Mới đây, trả lời phỏng vấn Zing.vn, chị Ngọc Anh- vợ ca sĩ Châu Việt Cường tiết lộ nhiều thông tin về tình trạng sức khỏe của chồng hiện tại.

Theo chị Ngọc Anh, Châu Việt Cường chưa tỉnh táo hoàn toàn có thể là do ảnh hưởng của ma túy đá. “Đến giờ, đầu óc chồng tôi vẫn chưa bình thường, thỉnh thoảng lúc tỉnh thì anh hỏi han gia đình. Tôi nghĩ anh ấy vẫn chịu ảnh hưởng khi sử dụng ma túy đá”- chị Ngọc Anh nói.

75

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sốt cao, phải truyền nước liên tục do ăn quá nhiều tỏi. “Chồng tôi bị ngộ độc do ăn quá nhiều tỏi dẫn đến nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản. Sau khi nhập viện một ngày, các bác sĩ nói anh bị thêm nhiễm trùng máu. Vùng thở bị co thắt nên khó thở thường xuyên, sốt cao kéo dài”, chị Ngọc Anh kể.

Do người thân không được vào tận giường bệnh nên mọi diễn biến sức khỏe chủ yếu do các bác sĩ cung cấp cho gia đình. Có thể, Châu Việt Cường sẽ được xuất viện vào tuần sau.

Ngọc Anh là người vợ thứ hai của Châu Việt Cường. Hai người kết hôn từ năm 2014 và có chung một bé gái. Theo lời kể của mẹ Châu Việt Cường thì cả hai xảy ra xích mích trước Tết và Ngọc Anh cùng con gái về quê ngoại ăn Tết.  

Như Tiền phong đã đưa tin, chiều 6/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT khởi tố vụ án đối với Châu Việt Cường (tên thật Nguyễn Việt Cường, SN 1978, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "vô ý làm chết người". Người bạn của nam ca sỹ này là Phạm Đắc Thế (1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) bị điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” theo Điều 249.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đắc Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình), để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác, nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng H. Hành động "trừ ma" của Cường khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy 33 nhánh, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường thở, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

t

Bị dân mạng thách thức khi đang livestream, nữ MC 30 tuổi ôm chó cưng nhảy lầu tự tử

Sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 5/3 vừa qua. Nạn nhân là BJ Dark – nữ MC được yêu thích của Hàn Quốc. Theo thông tin ban đầu, khi đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, BJ Dark bất ngờ đề cập đến chuyện muốn chết.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại nghĩ rằng nữ MC này đang nói đùa, thậm chí một số người còn buông lời thách thức. Có lẽ việc này khiến BJ Dark thất vọng, quẫn trí nên quyết định ôm chú chó cưng của mình nhảy lầu quyên sinh từ tầng 8 một tòa chung cư. Hành động bất ngờ của cô khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Nữ MC 30 tuổi được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng đã tử vong 1 tiếng sau đó. Hiện tại cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ hơn nguyên nhân cái chết của BJ Dark.

Bà bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700.000 đồng trong ngày 8/3

Chiếc khăn không may quấn vào xe, bà bầu bị tài xế Grabbike ở Hà Nội bắt phải đền 700.000 đồng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến nhiều người bức xúc.

Tối 8/3, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, clip kèm thông tin về việc một tài xế xe ôm Grab (Grabbike) bắt người phụ nữ mang bầu đền 700.000 đồng vì không may để chiếc khăn quàng cổ quấn vào hộp xích xe máy gây hư hỏng.

Theo thông tin đăng tải thì sự việc xảy ra chiều 8/3, tại đường Hồ Tùng Mậu đoạn gần nghĩa trang Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Một nam thanh niên chạy Grabbike chở một phụ nữ mang bầu, không may người phụ nữ này để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy gây hỏng hộp xích.

Người phụ nữ mang bầu đồng ý gọi thợ sửa xe đến, hết bao nhiêu sẽ thanh toán. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn quát mắng và bắt phải đền cái chắn xích xe máy với giá là 700.000 đồng.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người bất bình xúm lại lên tiếng giúp người phụ nữ mang bầu và gọi cơ quan công an sở tại. Lúc này, tài xế Grabbike mới chịu dịu giọng.

Câu chuyện trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt, mọi người lên án hành vi “ăn vạ” của tài xế Grabbike đối với người phụ nữ mang bầu vì đang trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày 9/3, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận vào chiều 8/3, đơn vị có tiếp nhận thông tin về việc giữa một phụ nữ đi đường xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên chạy Grabbike trên đường Hồ Tùng Mậu.

“Khi lực lượng chức năng xuất hiện, hai người đã tự thỏa thuận về việc sửa xe máy. Sự việc không có gì nghiêm trọng nên chúng tôi không điều tra thêm”, vị lãnh đạo cho hay.

Tử hình kẻ cướp, hiếp bé gái 9 tuổi

Ngày 9-3, TAND tỉnh Vĩnh Long xử sơ thẩm (xử kín) đã tuyên phạt Võ Văn Đặng (37 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) tử hình về tội hiếp dâm trẻ em và 7 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung cho bị cáo là tử hình.

hiep-dam

Theo cáo trạng, vào khoảng 00 giờ ngày 16-9-2017, lợi dụng lúc đêm tối Đặng lẻn vào nhà của em T. (SN 2008) để lấy tài sản.

Do cửa nhà khóa nên Đặng đã bẻ thanh sắt cửa sổ để vào nhà. Bị cáo tìm lục tài sản trộm ở tầng trệt nhưng không thấy nên đã lên tầng trên thì thấy bé T. và người em gái (SN 2010) đang ngủ.

Lúc này bé T. giật mình thức giấc và bị Đặng đe dọa im để tìm tài sản trộm.

Tuy nhiên, Đặng không tìm được tài sản gì giá trị nên quay ra hỏi bé T. tiền để đâu.

Sợ hãi nên bé T. đã lấy đưa cho Đặng sợ dây chuyền vàng và 4 mặt dây chuyền 18K. Đồng thời Đặng lấy thêm một laptop và một điện thoại di động. Sau khi lấy tài sản, bị cáo đã dùng vũ lực khống chế bé T. để thực hiện hành vi thú tính của mình rồi bỏ đi.

Đến sáng, mẹ bé .T về nhà phát hiện sự việc nên trình báo công an và đưa bé T. đi điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM.

Đặng đem số tài sản vừa cướp được bán cho một số người được 2,7 triệu đồng tiêu xài cá nhân hết. Đến ngày 10-10-2017, Đặng bị bắt khẩn cấp.

Nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, Đặng có một tiền án về tội giết người vừa chấp hành án xong nay lại tiếp tục gây án nguy hiểm khác, không còn khả năng cải tạo, cần phải loại bỏ bị cáo ra khỏi xã hội, vì thế tòa đã quyết định hình phạt trên.

Hà Nội: Giăng bẫy điện, giết chết hàng xóm

Ngày 9/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Văn Hoàn (SN 1956, ở Nam Định) ra xét xử tội giết người.

Theo cáo buộc, do có mâu thuẫn với vợ nên tháng 3/2017, Hoàn thuê nhà anh Nguyễn Văn Chào (SN 1967, ở cùng thôn) để sinh sống.

Căn nhà này là của ông Nguyễn Hồng Hải, anh trai anh Chào giao cho anh Chào quản lý và sử dụng. Trong quá trình sinh sống tại nhà của anh Chào, Hoàn thường xuyên bị mất trộm đồ dùng.

Tháng 7/2017, Hoàn đi mua dây thép về giăng trên cổng, giăng ngang giàn mướp và đấu nối trực tiếp với đường điện sinh hoạt trong nhà để chống trộm.

Thời gian Hoàn thường cắm điện là lúc bắt đầu đi ngủ buổi tối (khoảng 21h) và buổi sáng trước khi ra khỏi nhà (khoảng 6h).

Sáng 18/8/2017, trước khi đi làm vào lúc 6h20, Hoàn đã khóa cửa, khóa cổng và cắm phích điện dẫn điện với dây thép giăng trên giàn mướp và trên cổng.

Khoảng 11h cùng ngày, bà Trần Thị Tuyển (SN 1966), là hàng xóm nhà Hoàn đã vướng vào dây thép giăng ở giàn mướp và tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân chết được xác định là do ngừng tuần hoàn và hô hấp do dòng điện truyền trực tiếp qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn