Lộ thêm mối quan hệ "đặc biệt" giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán

( PHUNUTODAY ) - Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại vẫn gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây hay tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy.

Theo nguồn tin này, Vì Thị Thu (SN 1982) đối tượng được xác định là kẻ cầm đầu thuê nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng… bắt cóc nhằm cưỡng đoạt tài sản, h.i.ếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, Vương Văn Hùng, Bùi Văn Văn Công và Lường Văn Hùng.

Vợ Vì Văn Toán.

Vợ Vì Văn Toán.

Còn về đối tượng Vì Văn Toán, mặc dù có mối quan hệ với bà Hiền nhưng Toán chưa bao giờ để lộ ra bên ngoài. Đến khi bị bắt giữ, Toán vẫn liên tục khai quanh co nhằm đánh lạc hướng.

Qua một thời gian điều tra, cuối cùng cơ quan điều tra đã buộc Toán phải thừa nhận việc hắn và nhóm đối tượng cùng bà Trần Thị Hiền ở trong đường dây ma túy từ Lào về Điện Biên. Toán chính là đầu mối cung cấp heroin cho mẹ của nữ sinh Mỹ Duyên.

Sau khi ra trại, Vì Văn Toán đòi giải quyết “ân oán giang hồ” với bà Hiền nhưng bà này xem “thằng đi tù về” chỉ ở chiếu dưới theo thông tin trên BVPL.

Đối tượng Vì Văn Toán.

Đối tượng Vì Văn Toán.

Mục đích chính của Toán mong muốn nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên là để đòi được tiền. Do đó, Công đã chỉ cho Hùng ra chợ tiếp cận nữ sinh Cao Mỹ Duyên rồi bắt giữ nữ sinh này, đưa về nhà Công.

Sau khi bắt giữ nạn nhân, nhóm đối tượng này đã thay nhau xâm hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên khiến sức khỏe của Duyên bị suy kiệt. Chưa dừng lại, sau đó, chúng sát hại nạn nhân và để thi thể ở khu vực chăn nuôi của một căn nhà hoang, gần nhà Công.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn