Cứ đặt 5 thứ này ở đầu giường thì xác định cả đời vướng kiếp nghèo hèn, sức khỏe ngày càng sa sút

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang đặt 1 trong 5 vật này ở đầu giường thì hãy lập tức vứt đi nếu không muốn vợ chồng bất hòa, sức khỏe ngày càng sa sút, nợ nần ngày càng nhiều.

Không chỉ là nơi để ngã lưng sau một ngày làm việc căng thẳng, giường ngủ còn được xem như một vật phẩm phong thủy quyết định hạnh phúc và tài vận của gia chủ. Vậy nên, nếu trên giường đang đặt những thứ này, bạn hãy vứt ngay kẻo vợ chồng ly tán, tài sản thất thoát và sức khỏe sa sút.

Tượng thần, Phật

0 anh bia

Nhiều người nghĩ rằng việc đặt tượng Thần, Phật trong phòng ngủ sẽ được phù hộ độ trì và an tâm khi ngủ mà không biết đây là đại kỵ phong thủy. Thần Phật cần được đặt, thờ cúng ở nơi tôn nghiêm yên tĩnh, trong một không gian linh thiên.

Phòng ngủ là nơi diễn ra sinh hoạt vợ chồng, việc đặt tượng Thần Phật trong phòng ngủ sẽ gây xú uế, khiến tài lộc thất thoát, công danh sự nghiệp mãi giậm chân tại chỗ. Vậy nên, nếu đang phạm phải sai lầm này gia chủ hãy khắc phục ngay để tránh những điềm xấu xảy đến với gia đinh.

Gương

1

Nhiều nhà có thói quen đặt gương trong phòng ngủ, đặc biệt là phần đầu giường mà không biết rằng điều này trong phong thủy là cấm kỵ. Các nhà phong thủy đều khuyên nên tránh gắn gương hay bất cứ vật gì bằng pha lê, thủy tinh phía đầu giường ngủ. Bởi vì những vật này đều thuộc tính hàn, không có lợi để gần nơi nghỉ ngơi. Nó không những khiến gia chủ luôn bất an, dễ bị giật mình mà còn khiến giấc ngủ không an định, con nhỏ trong nhà hay đau ốm. Ngoài ra lỗi phong thủy này còn cực ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gia đình không có tiếng nói chung, rất hay hiểu lầm nhau.

Dao

2

Dao hay bất kỳ vật sắc nhọn gì đều là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… vì vô ý đụng vào.Nhiều người có thói quen đặt dao đâu giường để tiện cắt, gọt... tuy nhiên, theo phong thủy thì đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Đồ điện

3

Bất cứ đồ điện gì cũng đều nên để xa giường ngủ. Có những đồ điện, tuy nhỏ nhưng lượng bức xạ lại không thể coi thường. Chẳng hạn như đài radio, sạc điện thoại, đèn diệt côn trùng...

Nếu thực sự cần thiết, tốt nhất chị em nên để ở góc tường cách xa giường ngủ. Ổ cắm phải cách đầu giường ít nhất 2 mét. Nếu không, khi dòng điện chạy, bức xạ sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa tính mạng con nhỏ vì trẻ hiếu động, hay bất cẩn.

Cây xanh

4

Bạn có thể đặt cây xanh trong nhà để cải thiện không gian sống, giúp không khí trong lòng thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, gia chủ tuyệt đối không được đặt cây xanh trong phòng ngủ. Cây xanh ban ngày sẽ thải khí oxi và hấp thụ khí CO2, thế nhưng ban đêm thì ngược lại. Đặt cây xanh ở phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến việc hô hấp, gây cảm giác bất an, lo lắng không hề tốt cho chủ nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn