Giết người tình rồi giấu xác trong nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Bị người yêu đòi chia tay, Dương đã ra tay sát hại người tình và giấu xác trong nhà vệ sinh. Sau đó hắn hoảng sợ, về Kiên Giang lẩn trốn.

 Ngày 23.3, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự Tôn Thất Đông Dương (31 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Dương chính là nghi can giết chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê Nghệ An).

bat-khan-cap-hung-thu-giet-nguoi-tinh-giau-xac-trong-nha-ve-sinh-hinh-anh01069694573

Đối tượng Tôn Thất Đông Dương

Theo thông tin, chiều ngày 16/3, chủ nhà trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đến kiểm tra các phòng trọ của gia đình thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc xông ra từ căn phòng của chị Ngô Thị Lý, 33 tuổi, quê Nghệ An.

Nghi vấn có điều chẳng lành, chủ nhà trọ liền báo Công an đến kiểm tra. Khi mở cửa vào bên trong, Công an phát hiện chị Lý đã tử vong trong phòng vệ sinh.

bat-khan-cap-hung-thu-giet-nguoi-tinh-giau-xac-trong-nha-ve-sinh-hinh-anh1586372937

Hiện trường nhà vệ sinh nơi phát hiện thi thể phân hủy

Qua điều tra, sàng lọc Công an xác định Dương chính là nghi can gây án nên tiến hành truy bắt.

Tại cơ quan công an, Dương khai nhận có quan hệ với nạn nhân khoảng 2 năm nay, do thời gian gần đây chị Lý đòi chia tay nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Vào chiều 12.3, chị Lý đang ngủ trong phòng trọ thì bị Dương dùng dây điện siết cổ tử vong. Sau đó y kéo xác chị Lý vào nhà vệ sinh và lấy đi xe máy, điện thoại và dây chuyền của chị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn