Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 29/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 29/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 29/10/2017, công việc của người tuổi Tý sẽ gặp sóng gió trùng trùng. Mặc dù có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng bản mệnh lại không thể thực hiện chúng do cấp trên chưa thực sự hài lòng với những ý tưởng đó, người tuổi Tý cũng cần thận trọng với các công việc có liên quan tới giấy tờ, văn bản, hợp đồng…

Người tuổi Tý nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô bổ ở chốn công sở nhé, vì vận đào hoa xuống dốc nên bản mệnh dễ vướng vào họa thị phi công sở, vì một vài lời nói lúc mất bình tĩnh mà trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Ngày này, người tuổi Tý cần tránh lui tới những nơi nhiều âm khi như nhà xác, bệnh viện, nghĩa trang, ao hồ nước sâu… đề phòng rủi ro. Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa nhiễm bệnh.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 29/10 mang lại nhiều màu sắc tươi mới cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu. Với những bản mệnh làm quản lý thì lời nói rất có trọng lượng, không chỉ khiến cấp dưới mà cả đối tác cũng phải khâm phục khẩu phục. Bản mệnh có thể nhanh chóng tiến hành thực hiện các cuộc đàm phán hoặc ký kết hợp đồng.

Tuy nhiên, khi tham gia giao thông, bản mệnh cần chú ý quan sát, không nên để lơ là mất tập trung mà vướng vào họa huyết quang, không chỉ khổ mình mà còn khổ cả những người xung quanh.

Vận đào hoa của người tuổi Sửu còn độc thân khá vượng trong ngày 29/10. Có thể bản mệnh sẽ nhận được một vài lời mời đi ăn uống, đi chơi từ người khác phái. Dù vậy, ngày có âm khí nặng nề, đừng nói tới chuyện buồn khiến cho không khí bị trầm xuống.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

con-gai

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Tinh thần làm việc phơi phới nên công việc của bản mệnh tuổi Dần trong ngày 20/10 này diễn biến thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên chiếu cố, giao phó vài công việc quan trọng, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, đồng nghiệp thêm phần ganh ghét đố kỵ, ảnh hưởng xấu tới vận đào hoa.

Vận đào hoa của người tuổi Dần hôm nay cũng không được rực rỡ, bản mệnh rất dễ vướng vào tranh cãi với mọi người xung quanh về quan niệm sống. Những bản mệnh đã lập gia đình thì nảy sinh mâu thuẫn với người nhà, bố mẹ và con cái có quan điểm không đồng nhất.

Bản mệnh nên hạn chế ra ngoài vào buổi tối, nếu bắt buộc phải đi thì nên rủ người khác cùng đi. Bản mệnh cũng nên đi ngủ sớm, trước khi ngủ cần kiểm tra cửa nẻo cẩn thận, đề phòng gió lạnh ùa vào gây cảm mạo.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày 29/10 này, bản mệnh tuổi Mão cần chú ý thận trọng với mọi lời nói của đối tác, khó có thể tránh được cảm giác thất vọng do đối phương thất hứa hay hủy hẹn. Trước khi đặt bút ký vào bất kỳ văn bản hợp đồng nào thì cũng nên đọc kỹ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bản mệnh phải trả giá đắt.

Công việc nhiều, thời gian lại gấp rút nên bạn cảm thấy khá áp lực và căng thẳng, cứ bình tĩnh giải quyết, không nên nóng nảy mà có những hành động thái quá hay những lời nói không hay, ảnh hưởng tới mối quan hệ của bản mệnh và những người xung quanh, vận đào hoa từ đó cũng giảm xuống nghiêm trọng.

Ngày nay bản mệnh Mão dễ phạm đao sát, bị thương và có sẹo. Người tuổi Mão cần thận trọng, hạn chế dùng dao và kéo hoặc những vật sắc nhọn.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới 29/10 của người tuổi Thìn không có nhiều biến động. Bản mệnh cần giữ vững năng lực của mình, bên cạnh đó cũng cần học cách “xu nịnh” một chút, với cả đồng nghiệp và cấp trên thì sự nghiệp mới có khả năng thăng tiến được. Theo https://skvty.com, với những bản mệnh sau bao năm cố gắng mà vẫn không đạt thành tích gì thì nên xem lại phong thủy bàn làm việc của mình, bàn làm việc gọn gàng và ngăn nắp luôn luôn mang lại nhiều may mắn.

Vận đào hoa khá rực rỡ, những bản mệnh còn độc thân nếu trong lòng đã có hình bóng một ai đó thì nên mạnh dạn bày tỏ, đừng sợ thất bại, hạnh phúc do mình nắm giữ, cho dù có ra sao thì cũng không hề hối hận.

Đôi khi trời âm u, không khí trầm xuống, người thuổi Thìn dễ cảm thấy uể oải, tinh thần vô cớ mà phiền muộn. Bản mệnh nên tránh việc tiếp nhận những thông tin buồn như truyện buồn hoặc một bộ phim tâm lý sướt mướt.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 29/10 của người tuổi Tỵ cánh buồm gặp gió lớn, bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo, khả năng chỉ huy và điều phối công việc nhưng nếu muốn mọi chuyện được hoàn hảo, đồng nghiệp thân thiện hơn, cấp trên ưu ái hơn thì bản mệnh nên bớt cứng nhắc, bớt nguyên tắc đi một chút.

Vận tình cảm của người tuổi Tỵ cũng khá tốt, cơ hội hẹn hò tăng cao, bản mệnh có thể mạnh dạn bày tỏ của mình với đối phương. Những bản mệnh đang chuyện yêu đương thì nên nói những lời nói ngọt ngào và dành cho nhau nhiều thời gian hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ khá ổn định, tuy nhiên bản mệnh nên chủ động trong việc rèn luyện, nâng cao sức đề kháng cho bản thân. Trời chuyển dần sang Đông, nhiệt độ giảm xuống đáng kể, hệ hô hấp rất dễ mắc bệnh, nhất là với những bản mệnh lớn tuổi hoặc nhỏ tuổi.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khá kiên cường, chịu áp lực công việc tốt, dám đương đầu khó khăn nhưng lại thiếu kiên trì nên sự nghiệp khó có thể thăng tiến và hôm nay ngày 29/10 cũng không phải là ngoại lệ. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không hề thuận lợi, mâu thuẫn rất dễ xảy ra trong quá trình làm việc theo nhóm.

Bản tính người tuổi Ngọ cũng hay soi mói, điều này khiến cho mọi người xung quanh có chút khó chịu, đặc biệt là với người chồng/vợ của mình. Cuộc sống có những vấn đề cần sự nhìn nhận đơn giản hóa, bản mệnh nên bớt để ý, bớt soi xét hơn một chút thì mới có thể đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Ngày 29/10 này, bản mệnh tuổi Ngọ nên hạn chế sử dụng máy tính hoặc xem tivi trong thời gian dài, như vậy sẽ không tốt cho mắt. Khi đi ngoài đường nên đeo kính, vừa để tránh bụi vào mắt, vừa để bảo vệ mắt khỏi tác nhân tia cực tím.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày 29/10 này như đóa hoa hồng mùa xuân. Bản mệnh sẽ nhận được những trọng trách mới, tuy nhiên, đây là khó khăn nhưng cũng chính là bàn đạp đưa người tuổi Mùi lên một nấc thang mới trong sự nghiệp.

Vận tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày này cũng khá tốt đẹp, bất luận là quan hệ nào thì cũng đều ổn. Với đồng nghiệp, nếu trước kia có mâu thuẫn thì mọi hiểu lầm cũng sẽ được hóa giải, còn nếu tình cảm đã tốt thì lại càng tốt hơn.

Bên cạnh việc ăn uống điều độ và khoa học thì người tuổi Mùi cũng nên tích cực vận động, buổi sáng nên dậy sớm phơi nắng, hấp thụ dương khí thì cơ thể mới khỏe mạnh được.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Ngày 29/10 này, nếu dậy sớm người tuổi Thân sẽ nhìn thấy được một lớp sương mỏng vương trên cành lá và không khí buổi sáng sớm cũng làm cho bản mệnh thấy dễ chịu, thoải mái hơn, tinh thần phơi phới, hiệu suất công việc tăng cao.

Tuy nhiên, vận tình cảm của tuổi Thân không được tốt, bản mệnh tuổi Thân đừng nên quá lạnh lùng mà bỏ qua những cơ hội tốt hay làm người khác khó chịu. Bản mệnh cần hòa đồng hơn, nhất là trong thời gian làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp.

Ngày 29/10 này, người tuổi Thân thỉnh thoảng có chút ớn lạnh, nhất là lòng bàn chân, bàn tay. Bạn có thể xoa hai tay vào nhau hoặc ngâm chân với nước gừng ấm sẽ khiến lòng bàn chân ấm hơn. Buổi tối, trước khi đi ngủ nên đóng hết cửa sổ để phòng gió độc ùa vào, cơ thể nhiễm lạnh.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Trời càng lạnh thì người tuổi Dậu càng trở nên lười biếng. Bản mệnh thiếu tập trung khiến cho công việc không thể hoàn thành đúng tiến độ, hiệu quả cũng không cao. Tử vi sự nghiệp của người tuổi Dậu tối tăm và u ám, cấp trên phê bình, đồng nghiệp cũng tỏ rõ thái độ không muốn hợp tác.

Vận tình cảm của người này đi xuống, bản mệnh dễ dàng nổi nóng nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi. Vợ chồng tranh cãi với nhau chỉ vì những việc vụn vặt thường ngày.

Người tuổi Dậu cảm thấy cơ thể có chút mệt mỏi và uể oải, đầu óc căng thẳng, bạn nên tích cực ra ngoài đón dương khí thì hơn, chớ nên giam mình trong bốn bức tường tịch mịch. Khi ra ngoài, nên chú ý lựa chọn trang phục phù hợp, không nên chủ quan mà ăn mặc phong phanh.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Mặc dù là ngày nghỉ người tuổi Tuất cũng chẳng thể được nghỉ ngơi thoải mái. Bản mệnh dễ bị người khác cản lối, bị người thân hãm hại, công việc đi xuống mà chuyện tình cảm cũng không yên.

Người tuổi Tuất dù bản tính chịu khó nhưng ngày 29/10 này lại thiếu sự chuyên tâm trong công việc, dù là việc nhà nhưng cũng dễ để xảy ra sai sót như rơi vỡ, đổ vỡ, rách hỏng… Khi sử dụng dao kéo người tuổi Tuất cũng nên đề phòng họa huyết quang tiềm tàng.

Vận đào hoa không được như ý, các bản mệnh nam nên chú ý, không nên lui tới những nơi ồn ào như quán bar, hộp đêm, đề phòng họa tửu sắc ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Khi giao tiếp với đối phương cũng nên nhẹ nhàng, không nên to tiếng, cả hai cùng phải có trách nhiệm chăm lo cho con gái và làm công việc nhà.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Để tránh cho vận trình đi xuống thì hôm nay ngày 29/10, người tuổi Hợi nên kiềm chế một chút, đôi khi nóng nảy quá sẽ khiến mọi việc vượt quá tầm kiểm soát. Đặc biệt là trong công việc, bản mệnh nên tôn trọng đồng nghiệp hơn, chớ nên để nảy sinh mâu thuẫn, khiến hiệu quả công việc bị giảm xuống.

Trong mối quan hệ với gia đình, quan hệ vợ chồng, bản mệnh nên mềm mỏng, giữ hòa khí hơn là nóng nảy và gia trưởng, nhất là các bản mệnh nam. Những bản mệnh nữ cũng nên thông cảm cho chồng của mình làm việc cả ngày vất vả nên đừng đưa ra những đòi hỏi quá đáng khiến người đó cáu gắt.

Trong ngày 29/10 này, người tuổi Hợi cần đề phòng bệnh thận hư, bản mệnh nên uống nhiều nước, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn và từ bỏ rượu bia thuốc lá.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn