Khuyến cáo: 4 kiểu phụ nữ này, đàn ông tuyệt đối không nên rước về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp một trong bốn kiểu phụ nữ này, đàn ông nên tránh càng xa càng tốt.

1. Ích kỷ ham hư vinh

Phàm là con người, ít ai không ham hư vinh, nhưng vấn đề nằm ở hai từ "mức độ". Mỗi cá nhân cần phải biết lượng sức của mình để kiểm soát bản thân.

Nếu một người phụ nữ luôn có tâm thái so bì đối với tất cả mọi thứ cô ta gặp phải, một lòng muốn áp đảo người khác cho bằng được để thỏa mãn lòng hư vinh của bản thân, ích kỷ, thường coi mình là trung tâm mà chẳng thèm đoái hoài đến cảm xúc của người khác, tham lam vô độ đối với tiền tài, đàn ông nên tỉnh táo để tránh phạm phải sai lầm đáng tiếc về sau.

phu-nu-2152-phunutoday

2. Sống chỉ biết mình

Cô ta thờ ơ, không bao giờ động lòng trắc ẩn với những cảnh ngộ đáng thương của người lạ lẫn chính người thân của mình. Đó là những người phụ nữ có trái tim băng giá, sống vô cảm với tất cả, chỉ lo vun vén cho bản thân.

Ở với một người vợ thờ ơ và từ chối mọi sự chia sẻ, giúp đỡ những người thân yêu, kể cả cha mẹ đã già yếu của mình sẽ làm bạn đau lòng.

3. Không chung thủy trong tình yêu

Từ cổ chí kim, trong xã hội vốn đã có những phụ nữ lẳng lơ, không chung thủy trong tình yêu. Và bất trung trong tình yêu chính là nguyên nhân dẫn đến bi kịch không mong muốn trong hôn nhân gia đình.

neu-khong-muon-dan-ong-yeu-mai-khong-chan-ban-dung-tro-thanh-nguoi-phu-nu-kieu-nay_0_0

Mẫu người phụ nữ này chỉ coi bạn là chỗ dựa tạm thời, gặp người có điều kiện tốt hơn là lập tức phủi tay. Hoặc cô ta có thể cùng bạn tạo nên một gia đình nhưng ở bên ngoài lại cùng người khác giở trò ám muội. Thử hỏi bạn có dám rước một cô nàng như thế này về làm vợ?

4. Gặp hoạn nạn chỉ lo tự chạy trước

Bổn phận của vợ chồng chung sống với nhau nên là đồng cam cộng khổ, hoạn nạn có nhau.

Chúng ta bắt đầu từ những người lạ lẫm, cuối cùng đến được với nhau, mỗi người đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời của người kia, sợi dây tình cảm đó thậm chí còn vượt xa hơn cả tình thân.

Nếu như người vợ hoặc người chồng chỉ có thể đồng cam nhưng không thể cộng khổ, vừa gặp hoạn nạn đã dứt áo bỏ đi, mối quan hệ vợ chồng đó thực sự khiến người ta ái ngại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT