Áo ngực có dấu hiệu này cần ném ngay lập tức kẻo tự rước họa vào thân, tàn phá vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Các chị em nên để ý nếu thấy áo ngực đang trong tình trạng này thì đừng chần chừ gì mà mua luôn áo mới cả.

Áo ngực là món đồ không thể thiếu đối với phái nữ, một chiếc áo ngực tốt sẽ giúp nâng đỡ và bảo vệ vòng ngực của bạn tốt hơn. Ngược lại áo ngực kém chất lượng sẽ khiến vòng 1 bị tổn thương, chính vì thế khi thấy chiếc áo lót của mình có những dấu hiệu sau thì chị em hãy bỏ ngay đi nhé.

 Dây áo ngực hằn trên vai

ao-nguc-1

Đây là một dấu hiệu cảnh báo chiếc áo ngực mà bạn sử dụng đang bị quá chật so với kích cỡ vòng 1 hiện tại. Việc cố tình sử dụng tiếp những loại áo ngực chật này chỉ khiến con gái cảm thấy khó chịu, tức ngực, đau nhói lưng... Thậm chí, về lâu dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe xương khớp.

Dây áo ngực thường xuyên tuột khỏi vai

ao-nguc-5

Áo ngực chật có thể khiến dây áo bị hằn trên vai, còn áo ngực quá rộng lại khiến bạn gặp phải tình trạng không thoải mái trong các hoạt động thường ngày, do phần dây áo rất dễ bị tuột khỏi vai. Lúc này, bạn cần tìm mua những chiếc áo ngực đúng kích thước vòng 1 của mình để phòng tránh nguy cơ biến dạng ngực, kém săn chắc...

Đau nhức vùng ngực

ao-nguc-2

Luôn cảm thấy đau ở khu vực này, nhất là khi mặc áo ngực có gọng thì cần phải xem xét lại ngay. Không phải chỉ việc áo ngực bị biến dạng do sử dụng lâu mà còn do những chiếc áo ngực kém chất lượng cũng làm cho sự thoải mái của bạn biến mất. Nếu áo ngực của bạn liên tục phải điều chỉnh lại dây hay gây cọ xát ở phần móc cài khiến bạn sưng đỏ, đau nhức thì nên sớm chọn áo ngực mới đi nhé.

Áo ngực bị gãy gọng

ao-nguc-4

Nhiều cô nàng thường chọn mua những chiếc áo ngực có phần gọng chắc chắn để giúp ngực lên dáng và định hình tốt thơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì phần gọng áo có thể bị lòi ra ngoài lớp vải do bạn giặt áo ngực không đúng cách. Thay vì cố sửa lại, bạn nên tìm mua những chiếc áo ngực mới để giúp vùng ngực của mình được chăm sóc tốt hơn, đồng thời cũng hạn chế được nguy cơ xước da ở khu vực này.

Khe áo ngực quá rộng

ao-nguc-3

Khe áo ngực quá rộng là dấu hiệu cho thấy các nàng đã lựa chọn áo ngực không đúng với kích cỡ của vòng một. Đồng thời, loại áo ngực này cũng không thể nâng đỡ vòng một hiệu quả như mong muốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn