Ăn mặc sang chảnh nhưng 2 người phụ nữ lại bất chấp làm hành động trong đám cưới khiến ai cũng ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Hành động "kém duyên" của 2 người phụ nữ không chỉ khiến quan khách mà dân mạng cũng phải "chào thua".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip 2 người phụ nữ đánh nhau trong đám cưới vì tranh giành thịt bò đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra trong một buổi tiệc cưới ở Indonesia.

Clip: 2 người phụ nữ xô xát vì tranh giành đồ ăn.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ mặc trang phục đỏ đã chỉ trích người phụ nữ mặc váy xanh vì đã lấy quá nhiều thịt bò ở quầy buffet. 

"Cô đúng là đồ vô duyên, lấy nhiêu đây thịt bò để cả làng ăn chắc", người phụ nữ váy đỏ nói.

Nghe thấy người phụ nữ mặc váy đỏ nói vậy, người phụ nữ mặc váy xanh liền đáp lại: "Tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn nhé, còn cô thì đang chen hàng đó".

2 người phụ nữ xảy ra xô xát trong đám cưới.

2 người phụ nữ xảy ra xô xát trong đám cưới.

Sau một hồi xảy ra cãi vã thì 2 người phụ nữ này đã xô đẩy nhau giữa đám cưới. Thấy 2 người phụ nữ cãi nhau quyết liệt, quan khách đứng xung quanh đã đứng ra can ngăn nhưng 2 người này không dừng lại. 

Được biết, món ăn mà 2 người phụ nữ này tranh cãi là một món ăn truyền thống đặc sắc của người Malaysia với nguyên liệu chính là thịt bò cùng dừa tươi.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với cách hành xử của 2 người phụ nữ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn