Người đàn ông bất chấp đi vệ sinh ngay dưới bảng điều khiển trong thang máy: Không phải lần đầu!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bước vào thang máy chung cư, người đàn ông đã đứng sát vào một góc rồi thản nhiên đi vệ sinh gây bức xúc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông vô tư đi vệ sinh trong thang máy đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. 

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng hơn 20h ngày 21/11, trong thang máy tại một tòa nhà ở TP.HCM. Toàn bộ hành vi "kém duyên" của người đàn ông đã được camera trong thang máy ghi lại.

Người đàn ông đi vệ sinh trong thang máy. Nguồn: Nguyễn Thanh Hải.

Người đàn ông đi vệ sinh trong thang máy. Nguồn: Nguyễn Thanh Hải.

Theo đó, sau khi bước vào thang máy và ấn số tầng cần lên thì một người đàn ông mặc áo trắng, quần sóoc đã tiến gần sát vào góc bảng điều khiển. Đáng chú ý, ngay sau đó người này đã thản nhiên tiểu bậy như đang đứng trong nhà vệ sinh.

Chưa hết, khi thang máy vừa mở thì người đàn ông này đã vội vàng bấm nút đóng cửa để tránh bị mọi người phát hiện ra. Sau khi đi vệ sinh xong xuôi, người này thản nhiên bước ra khỏi thang máy như chưa có chuyện gì xảy ra.  

Sự việc khiến ai nấy đều phẫn nộ. Nguồn: Nguyễn Thanh Hải.

Sự việc khiến ai nấy đều phẫn nộ. Nguồn: Nguyễn Thanh Hải.

Đoạn clip ghi lại hành vi xấu xí của người đàn ông này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều bức xúc với hành động "kém duyên" của người đàn ông ở nơi công cộng. Một số người cho rằng, có lẽ người đàn ông không được tỉnh táo nên mới có hành động như vậy nhưng trường hợp này cũng nên bị xử phạt.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vô tư đi vệ sinh ngay trong thang máy chung cư gây bức xúc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, sự việc xảy ra tại chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội). Cụ thể, sau khi 2 người phụ nữ bước vào thang máy chung cư thì một trong hai người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera an ninh. Sau khi 2 người phụ nữ này rời khỏi thang máy thì trên sàn xuất hiện một bãi chất lỏng mà trước đó không có. 

Sự việc được phát hiện khi cư dân tòa nhà này thấy thang máy có mùi khai nồng nặc nên đã báo cho ban quản lý để kiểm tra camera an ninh. Sau khi kiểm tra thì mọi người đã thấy hành động "kém duyên của 2 người phụ nữ trong clip.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn