Quên son lì đi vì giờ đây son bóng mới chính là bá chủ

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một tín đồ của son các bạn đừng quên cập nhật loại son bóng, là bá chủ làm mưa làm gió trong thời gian qua nhé!

 Son bóng có gì đặc biệt?

Son bóng có thiết kế khá đặc biệt. Thường là ở dạng gel, đựng trong tuýt có kèm cọ tô son nên dễ mang theo người. Một số bạn phản ánh cảm giác khi tô son bóng là có cảm giác dính, ướt. Nhưng đó lại là bản chất của loại son này. Hơn nữa, son bóng lại là bước hoàn thiện quan trọng để bạn sở hữu được đôi môi đẹp và quyến rũ hơn.

Son bóng đẹp trên thị trường được nhiều hãng mỹ phẩm khai thác sử dụng. Do đó, không quá khó để bạn có thể có được một thỏi son mà mình yêu thích. Về màu sắc thì son bóng cũng có bảng màu đa dạng phong phú từ màu nhẹ nhàng như: son màu cam đất, màu san hô cam nhạt đến màu đậm hơn nâu, tím, đỏ…

nhung-mau-son-bong-dep-tro-thanh-hot-trend-hien-nay-09-514x514

Còn nhớ 10 năm về trước, trào lưu son bóng đã từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Từ những thước phim châu Á đến phim ảnh châu Âu, các tác phẩm video âm nhạc, hình ảnh quảng cáo... đều là các mỹ nhân với đôi môi căng bóng. Vào khoảng năm 2012, dòng son bóng bắt đầu bị "thất sủng", được gọi bằng cái tên "đôi môi bóng dầu". Sau cuộc tẩy chay son bóng trên diện rộng, son lì ra mắt và chiếm ưu thế tuyệt đối trong thế giới mỹ phẩm, làm đẹp. 

50085d9bde053a64a1b87f53367822df

Để đưa son bóng quay trở lại ánh hào quang, các nhà sáng chế mỹ phẩm đã kì công tạo nên hẳn một công thức mới. Dòng son bóng của 2018 không bóng mướt như dầu, không gây dính và khó chịu, ngược lại đem lại cảm giác căng mọng đầy nhựa sống cho đôi môi mà vẫn dễ chịu. 

b7a8480abcf64d0baa8e5c71b9d078fb

Hàng loạt hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập son bóng với bảng màu rực rỡ, có một chút ánh kim loại nổi bật và đầy quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn