Lạnh người trước lời khai của cô gái 23 tuổi giết hại chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Chiều 27/9, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Kiều Phương (23 tuổi, tạm trú xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để xác minh, điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Phương và anh Trung Nguyễn Hoàng Tr. (30 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) từng sống chung như vợ chồng với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Do mâu thuẫn nên cả hai đã ly hôn cách đây 2 năm.

lanh-nguoi-truoc-loi-khai-cua-co-gai-23-tuoi-giet-hai-chong-cu-1

 Nguyễn Thị Kiều Phương tại cơ quan công an

Gần đây, Phương lại tiếp tục sống cùng một cô gái khác như vợ chồng. Còn anh Tr. làm công nhân cho một công ty dệt cũng tại đây. Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn liên lạc và Tr. nhiều lần "níu tình" nhưng bị Phương cự tuyệt.

Cũng thời gian gần đây, anh Tr. nghe chuyện Phương có người tình mới nên tới quán nhiều hơn để nói chuyện với vợ cũ hy vọng nối lại tình cảm. Phương không đồng ý, anh Tr. tỏ ra ghen tuông và nhiều lần gây sự tìm cách đánh đập nên Phương càng bực tức.

Chiều tối 26/9, Phương hẹn anh Tr. tại quán cà phê S.M. ở xã Mỹ Xuân nơi Phương đang làm việc. Trong lúc nói chuyện cả 2 cự cãi do anh Tr. ghen tuông và gây sự. Phương bỏ xuống bếp thì anh Tr. đi theo và vẫn tiếp tục cự cãi. Bực tức, Phương lấy dao gần đó đâm vào bụng anh Tr. khiến anh tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Phương đi tới một khách sạn tại khu vực ven khu công nghiệp Phú Mỹ trốn và khoảng 23h15 cùng ngày thì ra công an đầu thú.

Theo lời khai của Phương, trước đây mấy tháng, đối tượng từng bị anh Tr. đánh và dọa giết. Gần đây, Phương đi làm về lại bị người lạ chặn đánh nên nghĩ Tr. thuê người đánh mình. Phương hậm hực muốn trả thù Tr. nên mới hẹn Tr. đến quán cà phê rồi đâm chết chồng cũ.

Ngoài ra, Phương còn khai, thời gian gần đây, Phương có sử dụng ma túy đá cùng bạn bè. Mỗi lần dùng xong thường có ảo giác, mệt mỏi. Trước khi gây án, trưa 26/9, Phương cũng dùng ma túy đá.

Từ lời khai của Phương, công an đã xét nghiệm và phát hiện Phương dương tính với chất ma túy.

Theo thông tin từ một số bạn bè anh Tr., anh là người hiền lành. Trước đó vài ngày, anh Tr. nhậu và tâm sự với bạn bè mình là vẫn rất thương vợ cũ, hay tin vợ cũ có người mới, anh Tr. tỏ ra rất đau khổ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn