Người đàn ông bất ngờ nổi tiếng và kiếm bộn tiền vì sở hữu ngoại hình giống Jack Ma

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông 39 tuổi đồng thời là chủ một cửa hàng tạp hóa bất ngờ có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội vì có ngoại hình giống với Jack Ma.

Một ông chủ cửa hàng tạp hóa tại tỉnh Chiết Giang có ngoại hình giống "y đúc" tỷ phú Jack Ma khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Theo đó, Wu Xuelin, 39 tuổi, tự hào vì có hơn 1,35 triệu người theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội của mình, nơi ông tự quảng cáo là "Litte Jack Ma" (Tiểu Jack Ma).

Wu nói rằng người đi đường thường xuyên nhầm ông với người sáng lập Alibaba, song điều này chỉ khiến ông cảm thấy thêm phần "hạnh phúc" và "tự hào".

Wu Xuelin (trái), chủ tiệm tạp hóa ở Chiết Giang, và Jack Ma, ông chủ tập đoàn Alibaba. Ảnh: SCMP.

Wu Xuelin (trái), chủ tiệm tạp hóa ở Chiết Giang, và Jack Ma, ông chủ tập đoàn Alibaba. Ảnh: SCMP.

Khách hàng thường nhầm lẫn Wu với tỷ phú công nghệ hàng đầu Trung Quốc. Nhiều người đến cửa hàng của Wu vì muốn chiêm ngưỡng dung nhan của ông chủ và xem lời đồn có thật hay không.

Jack Ma thật thậm chí cũng nghe được câu chuyện về "Ma nhỏ" và mời Wu về làm dưới trướng. Tuy nhiên, chủ tiệm tạp hóa từ chối. Wu cho biết sẽ không từ bỏ cửa hàng của mình.

Ông Wu có nhiều nét tương đồng với tỷ phú Jack Ma.

Ông Wu có nhiều nét tương đồng với tỷ phú Jack Ma.

Hàng ngày, anh vẫn nghe mọi người gọi mình là "Ma Tổng". Vì thế, hôm 28/12 vừa qua, người đàn ông này đã live stream tại cửa hàng của mình. 

Wu cho biết anh ngắm mình trong gương mỗi ngày. Thực tế, anh không cảm thấy mình giống Jack Ma chút nào. Qua buổi live stream, việc buôn bán của anh tốt hơn hẳn. "Tôi cảm thấy mọi người e ngại các tên tuổi lớn. Tôi chỉ là mở cửa hàng thôi mà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn