4 con giáp gặp đại quý nhân may mắn cát tường nhất trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 này, bốn con giáp Hợi, Mão, Thân, Mùi sẽ được quý nhân phù trợ, tiền vào như nước,gặp hung hóa lành, tình cảm thăng hoa

Tuổi Hợi

Năm 2018 người tuổi Hợi được đánh giá sẽ khá an nhàn vì không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Vốn lanh lợi, hiền lành, người tuổi Hợi luôn gặp được quý nhân phù trợ, phúc đức viên mãn của họ có thể “lây” sang con cháu đời sau.

Năm 2018, người tuổi Hợi có khá nhiều cơ may làm giàu, sự nghiệp trong tương lai sẽ vững chắc. Nhìn chung thời hoàng kim của những chú heo đang tới, nên nếu biết nắm bắt nhất định sẽ phát tài phát lộc

ktt_15.6_tuoi_hoi1_kienthuc_AVKA

 Tuổi Mão

Năm 2018 chào đón người tuổi Mão với nhiều điều may mắn ngập tràn. Mão Tuất nhị hợp, vì thế mà con giáp này chẳng những được quý nhân phù trợ trong công việc mà còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có được đoạn tình duyên như ý.

Nhiều cơ hội trong công việc mở ra trước mắt, người tuổi Mão nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ có tương lai vô cùng tươi sáng. Bản mệnh cũng có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân, chuyện thăng quan tiến chức không quá xa xôi. Lại thêm được quý nhân tương trợ nên uy tín của bản mệnh càng thêm vững chãi, giành được những lợi thế mà không phải ai cũng có được.

Đường tình duyên đào hoa nở rộ, vượng vận đào hoa, giúp cho người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Quý nhân sẽ dẫn dắt bản mệnh, giới thiệu cho bản mệnh người ưng ý, đừng ngại ngùng từ chối khi có người mai mối đối tượng yêu đương cho mình nhé.

Tuổi Thân

Những người tuổi thân năm 2018 sẽ có tài vận khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về mặt tài chính. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Với tư cách là một nhà đầu tư giỏi, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì lợi nhuận sẽ rất tốt. Thiên Ấn tinh sẽ nằm trong Mậu Tuất Hỏa Khố. Con đường tài vận của bạn sẽ bất ngờ được nhận một đãi ngộ nào đó rất tốt.

Nam-Mau-Tuat-tuoi-Than-tuoi-Ty-len-ngoi-tai-loc-day-nha-tuoi-than1-1516074530-width500height300

Tuy nhiên vào khoảng thời gian đầu năm, bạn hay gặp va vấp trong công việc thậm chí là thất bại nhưng đừng vội nản trí vì bạn sẽ không lâm vào tình trạng quá túng thiếu đâu. Từ giữa năm trở lại, chuyện kinh doanh khởi sắc trở lại và có nhiều chuyển biến tích cực. 

Đó cũng là lý do vì sao bạn lại là một trong 4 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi vốn thông minh và rất có ý chí nên họ không bao giờ sợ thất bại. Với những vấp ngã đã trải qua, họ biết cách tích lũy kinh nghiệm để thời gian sau làm nên việc lớn.

Năm 2018, phần tài lộc của những người tuổi Mùi quả thực không thể coi thường “chính tài lên đến đỉnh cao”.

Công việc của con giáp này vô cùng suôn sẻ và có khá nhiều cơ may tài lộc bất ngờ xảy đến. Sự nghiệp tuy không có gì đột phá nhưng gặp được quý nhân nên con đường tài vận của họ có chiều hướng tỏa sáng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn