Tử vi tuổi Hợi năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018, người tuổi Hợi không khắc hay hình Thái Tuế nên vận trình hanh thông, lại thêm Thiên Hỷ và Thiếu Dương cát tinh trợ lực nên cuộc sống từng bước ổn định trên mọi phương diện. Tuy nhiên, bên cạnh đó có hung tinh vây hãm, vận trình có trở lực nhất định.

Empty

Sự nghiệp người tuổi Hợi năm 2018

Sang năm Mậu Tuất, tử vi 2018 người tuổi Hợi không khắc xung hay hình Thái Tuế, lại có hai cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ hỗ trợ, vận trình sự nghiệp gặt hái thành công nhất định. Bản mệnh có Thiếu Âm, Thiên Hỷ cát tinh giúp đỡ nhiệt tình nên có không ít cơ hội tiến thân.

Tuy nhiên,  trong năm 2018 sẽ có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ. Sự nghiệp của bạn đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp. Ngoài ra, do mặt sự nghiệp của bạn không thuận như ý sẽ khiến tinh thần bạn bị dao động và không được quyết liệt. Bạn nên

Sức khỏe của người tuổi Hợi năm 2018

Vì Thiên Quan Tinh chủ về âm tà tính sát thương rất lớn nên sức khỏe trong năm của người tuổi Hợi không được tốt. Tinh tú mang điềm về các hành vi ức hiếp, gây áp lực. Có thể bạn sẽ gặp phải những xung đột với những thế lực ngoài xã hội thì từ đó làm tổn thương đến bản thân. Người lớn tuổi cảm thấy ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc và thường xuyên đau nhức gân cốt. Người trẻ tuổi có thể bị va chạm, té ngã dẫn đến bị thương, chảy máu… vì vậy cần hết sức thận trọng khi tham gia các môn thể thao hoặc hoạt động thể chất mạnh.Xem thêm tại.

Bạn cũng cần chú ý tới vấn đề an toàn khi đi lại, tham gia giao thông để tránh va chạm xe cộ, vấp ngã do sức ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Sát không hề nhỏ. Ngoài ra cần hạn chế ăn uống tiệc tùng quá nhiều khiến cân nặng tăng mất kiểm soát, rượu bia thuốc lá trở thành gánh nặng cho gan và thận.

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Hợi năm 2018

Theo tử vi năm 2018, tuổi Hợi được Thiên Hỷ cát tinh chiếu mệnh, nhân duyên vượng, có lợi cho người độc thân tìm kiếm ý chung nhân, báo hiệu sẽ là một năm hỷ sự liên tiếp. Nguồn năng lượng dồi dào từ Thiên Hỷ mang tin vui đến cho các cặp đôi yêu lâu có thể tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, với những người mới tìm hiểu nhau thì dễ bị mê hoặc dẫn đến yêu đương mù quáng mà đánh mất bản thân mình. Các cặp vợ chồng phải đối diện với không ít trục trặc trong hôn nhân, Kiếp Sát mang người thứ 3 đến phá hoại tình cảm vợ chồng. Vì vậy, bất kể là nam hay nữ mệnh đều phải nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế cảm xúc, đừng vì một phút nông nổi mà hủy hoại hạnh phúc cả đời dày công vun đắp.

Tài lộc của người tuổi Hợi năm 2018

Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi được Thiếu Dương phò tá, có thể gặp hung hóa cát, tài vận có những điểm sáng nhất định. Nhìn bề ngoài tình hình tài chính có vẻ bất ổn, đầy áp lực và khó khăn nhưng bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu biết nắm bắt thời cơ thì ắt tiền sẽ vào túi.

Tuy nhiên,Thiên Không và Kiếp Sát gây ức chế tài chính, nợ tồn đọng, cho vay khó đòi lại được, tuổi Hợi cần thận trọng trong các hoạt động giao dịch tài chính, tránh để bản thân rơi vào thế bất lợi, làm nhiều nhưng không hưởng được bao nhiêu. Ngoài ra, cần quản lý tài chính chặt chẽ, đảm bảo an toàn tại nơi sinh sống và khi ra ngoài, tránh bị trộm cướp dòm ngó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn