Mỹ nhân Hoa Ngữ "cưa sừng làm nghé" với tóc tết hai bên xinh đẹp ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Cùng để kiểu tóc hack tuổi, người thì trẻ như gái đôi mươi, người lộ mặt mộc, người lại cá tính hết phần thiên hạ.

Tóc tết hai bên thường khiến chị em e dè, nhất là những cô nàng hơn 30. Tuy nhiên đây lại là kiểu tóc hack tuổi thần thánh mà loạt mỹ nhân Hoa Ngữ ưa chuộng gần đây Cùng để kiểu tóc hack tuổi, người thì trẻ như gái đôi mươi, người lộ mặt mộc, người lại cá tính hết phần thiên hạ.

0069oh5egy1ggqi742014j339l4kmkjo-1594808075682676840141

"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng khoe nhan sắc xinh đẹp với kiểu tóc tết xương cá 2 bên. Đây là kiểu tóc giúp cô tôn lên vẻ trẻ trung, xinh xẻo đúng chuẩn "nữ thần thanh xuân" ngày nào. Hơn nữa cô còn kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản cho nên càng cuốn hút hơn.

Empty

Bà mẹ 1 con Dương Mịch luôn là mỹ nhân đi đầu các hot trend đình đám, từ style cho đến cách làm đẹp. Cô ăn mặc hack tuổi, tóc tết 2 bên cùng với một số món phụ kiện bắt mắt. Nhìn vào những hình ảnh này, làm sao có ai nghĩ cô đã hơn 30. Tóc tết giúp cô thêm phần trẻ trung như gái đôi mươi.

Empty

Thêm một bà mẹ bỉm sữa của làng giải trí Hoa Ngữ diện kiểu tóc tết. Mới đây, cô liên tục thay đổi phong cách theo chiều hướng tích cực không còn sến sẩm như trước đây. Cô chăm lên đồ trẻ trung cá tính. Từ việc diện quần short, mũ cói, túi vải, giày thể thao rồi đến kiểu tóc tết 2 bên, mọi thứ đều làm nên vẻ vừa đáng yêu vừa tạo cảm giác mềm mại, nữ tính cho cô nàng. 

Empty

Có thể nói về nhan sắc thì Angela Baby khó ai bì kịp, cô lúc nào cũng tỏa sáng dù là ảnh qua đường. Hơn nữa, cô nàng còn thường xuyên dũng cảm để mặt mộc trước ống kính. Dù nhan sắc có hơi nhợt nhạt hơn mọi khi nhưng kiểu tóc tết lại khiến cô thêm vài phần nữ tính, trong trẻo. Nhan sắc này cũng chẳng bị dìm đi tẹo nào. 

Empty

Khác với các mỹ nhân nói trên, Tống Thiến cũng để kiểu tóc tết 2 bên nhưng cô đem lại cảm giác khác hẳn. Đó là style cool ngầu cá tính khi dùng thêm khuyên tai tròn to bản, trang phục gợi cảm.

Empty

Cổ Lực Na Trát xinh xẻo như nữ sinh cấp 3 khi diện áo thun cùng quần yếm, tết tóc 2 bên. Cô nàng mỹ nhân Tân Cương luôn khiến người khác phải trầm trồ vì sự biến đổi phong cách của mình. 

Empty

U40 rồi nhưng Dương Thừa Lâm vẫn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng hack tuổi tài tình trong làng giải trí Cbiz. Một trong những bí quyết trẻ ra được cô yêu thích chính là kiểu tóc tết 2 bên càng khiến cô trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Empty

Người đẹp Cúc Tịnh Y cũng chọn diện kiểu tóc buộc 2 bên tôn lên gương mặt thanh tú và khoe được nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn