Lại thêm đám cưới chạy lũ: Nước ngập tận đầu gối, cả xóm xông vào tát nước hộ

( PHUNUTODAY ) - Dù bão có về, nước có dâng thì đám cưới "lội nước" ở Nha Trang vẫn diễn ra vui vẻ, cô dâu chú rể cười tươi rói.

Đám cưới là ngày quan trọng nhất cuộc đời mỗi người, nhưng dù người tính toán chọn ngày giờ đẹp như thế nào cũng không tránh khỏi bão bất ngờ.

Nhiều hôn lễ của các cặp đôi đã phải hoãn lại để đợi cơn bão đi qua. Tuy nhiên, nhiều gia đình đã đặt bàn ghế, nhà hàng và mời khách khứa nên việc tạm hoãn là điều khó có thể thực hiện. Bởi vậy, họ đành bì bõm tổ chức lễ thành hôn.

Ngày 25/11, một cặp đôi ở Khánh Hòa cũng phải tổ chức lễ thành hôn trong mưa bão. 

Clip đám cưới lội nước ở Khánh Hòa.

Được biết, đám cưới của cô dâu Hồ Như Phượng và chú rể Vũ Hùng Anh diễn ra vào 9h sáng tại khu tái định cư Thủy Tú, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang trong điều kiện tỉnh Khánh Hòa đang phải chống chọi những ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão số 9 gây ngập lụt cục bộ. Nước ngập sâu từ đường vào trong nhà khiến đám cưới chìm trong biển nước.

Dù phải lội nước nhưng dàn phù rể vẫn rất tươi và phong độ.

Dù phải lội nước nhưng dàn phù rể vẫn rất tươi và phong độ.

Dàn phù dâu cũng rất duyên dáng và thần thái lội nước.

Dàn phù dâu cũng rất duyên dáng và thần thái lội nước.

“Bạt dựng trước 1 ngày, do mưa lớn quá nên nước không kịp rút. Cả xóm còn hỗ trợ đi cậy nắp cống và tát nước phụ. Lúc đầu không nghĩ đám cưới trong đời mình lại gặp đúng cảnh mưa bão như vậy, còn tủi thân lắm vì sợ mọi người không đến đông đủ, nhưng sau được 2 bên gia đình động viên, bạn bè mọi người cũng đến chia vui nên bớt lo hơn”, cô dâu Như Phượng chia sẻ.

Cô dâu cũng cho hay khi tiệc tan là mọi người gấp rút về ngay vì nếu chậm trễ là lũ lên cao sẽ khó về kịp nhà.

Cô dâu, chú rể vẫn cười tươi rói trong hôn lễ.

Cô dâu, chú rể vẫn cười tươi rói trong hôn lễ.

Không chỉ đám cưới của cô dâu Như Phượng mà ở Sài Gòn cũng nhiều đám cưới diễn ra lễ thành hôn với khung cảnh tương tự.

Empty
Empty
Empty

Hiện những hình ảnh về đám cưới "lội nước" trong ngày mưa bão này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn