Những mỹ nhân Việt phải 'đỏ mặt' vì lộ ngực phẳng lì khi diện váy cúp ngực

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thúy Hạnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh... phải đỏ mặt khi diện đầm cúp ngực vì vòng 1 khiêm tốn.

sao viet mac loi khi dien

Chiếc váy cúp ngực nhìn qua tưởng đơn giản nhưng lại là một thiết kế cực kỳ “khó nhằn”. Chỉ cần một chút sơ sểnh, chiếc váy cũng dễ dàng trở nên phản chủ khiến người diện gặp nạn. Điều quan trọng đầu tiên khi diện váy cúp ngực là bạn phải có một khuôn ngực đầy đặn. Không thể phủ nhận cơ thể nuột nà và nhan sắc trẻ trung của cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhưng chiếc váy đen cúp ngực đã dìm vòng 1 của cô đáng kể.

sao viet mac loi khi dien

Hai chiến binh The Face là Khánh Linh và Thiên Nga là minh chứng rõ nhất cho việc mặc váy cúp ngực sai và đúng. Trong khi Thiên Nga phô được khuôn ngực đầy đặn căng tròn thì Khánh Linh nhìn siêu phẳng như một cô gái mới lớn.

sao viet mac loi khi dien

Hoa hậu Mỹ Linh cũng gặp "tai nạn" khi chọn kiểu váy quây cúp ngực này. Ngay cả khi nhìn nghiêng thì cũng hoàn toàn chẳng thấy vòng 1 hấp dẫn của Linh ở đâu cả.

sao viet mac loi khi dien

Chiếc váy không chỉ làm lộ nhược điểm vòng hai, mà còn khiến cho phần ngực của Hoa hậu trông như phẳng lì.

sao viet mac loi khi dien

Thùy Trang sang nhưng chưa đủ đẹp khi diện thiết kế này.

sao viet mac loi khi dien

“Thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo cũng có lúc mặc lỗi. Hoa hậu Đặng Thu Thảo có lần diện chiếc váy điệu đà nữ tính này nhưng vô tình khiến vòng 1 của cô trở nên quá nhỏ bé.

sao viet mac loi khi dien

Lan Khuê cũng có lần bị thiết kế quây cúp ngực này "dìm dáng", khiến cho vòng một đi đâu mất, mà chỉ nhìn thấy hai chiếc cúp ngực "trồi" lên.

sao viet mac loi khi dien

Ngô Thanh Vân cũng là một minh chứng nữa cho sự thật rằng vòng 1 nhỏ thì không nên diện váy cúp ngực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn