Sốc nặng vì chồng vừa đi công tác mẹ anh đã làm chuyện ấy với tôi

( PHUNUTODAY ) - Tôi sốc nặng vì chồng vừa đi công tác mẹ anh đã làm chuyện ấy với tôi, giờ nên làm thế nào?

phu-nu

 

Là một người con dâu tôi luôn làm tròn trách nhiệm và cũng hết sức yêu thương mẹ anh, ai ngờ chồng vừa đi công tác bà đã làm chuyện ấy với tôi.

Chồng tôi vốn là con một trong gia đình, nên sau khi cưới chuyện hiển nhiên là ở cùng mẹ chồng. Với tôi thì chuyện đó chẳng có gì to tát bởi đơn giản rằng mẹ tôi cũng chỉ có 1 người con trai nên ông bà ở với anh. Tôi luôn nghĩ mình sống với nhà chồng thế nào thì chị dâu sẽ đối xử với bố mẹ tôi y như vậy.

Vì thế ngay từ đầu tôi đã sẵn sàng sống chung với mẹ chồng, mọi chuyện cũng chẳng quá khó khăn như tôi nghĩ. Vì mẹ anh cũng không quá khó tính dù cũng hay để ý xét nét, nhưng được cái quan tâm tới con cái và cũng hay tâm sự. Chỉ là mẹ anh hơi đồng bóng ưa nhẹ chẳng ưa nặng thích được khen, nhưng tôi thì vốn ăn nói không được khéo nên tất yếu sẽ có lúc làm mẹ chồng phật ý giận dỗi.

Tôi cũng tâm sự với chồng nhưng anh vốn thương bà vì bố anh mất từ nhỏ, dù anh cũng biết chia sẻ với tôi công việc nhà hay đỡ đần vợ nhưng dù tôi có kể về mẹ thế nào anh cũng khỉ an ủi chứ chưa lần nói đụng tới mẹ hay khuyên can gì bà cả. Vì chuyện đó tôi giận dỗi không ít lần nhưng rồi nghĩ đó là mẹ anh người chăm bẵm từ tấm bé, thiếu tình thương của người cha bà đã làm cả hai trách nhiệm cùng 1 lúc. Nên anh xót và thương mẹ như thế là bình thường.

Chồng tôi vốn làm cho công ty tư nhân chức vụ cũng cao nên đôi khi anh đi công tác là chuyện thường lệ chỉ là mọi lần đi gần chỉ trong ngày hoặc hai ngày thôi, nhưng bất ngờ tuần rồi anh có chuyến đi dài ngày và chuyện kinh hoàng đó đã xảy ra.

còn nhớ hôm đó, khi anh đi rồi - tới trưa mẹ anh gọi tôi lên phòng và nói giờ mỗi tháng vợ chồng phải đưa thêm tiền cho mẹ (bình thường tiền điện, nước.. ăn uống tôi đều đóng đều mua cũng đưa thêm cho bà tiền tiêu vặt) xem như là tiền nhà tiền công mẹ chăm nuôi anh từ bé... Tôi sốc toàn tập chẳng nói được câu nào, thấy tôi im lặng bà chửi tôi khinh người, hỗn láo mới nói lại 1 câu cũng chẳng nặng nề hay xúc phạm gì bà liền vung tay tát tôi.

phu-nu1

 

Nước mắt đầm đìa tôi về phòng ôm mặt khóc, tủi thân và giận vô cùng vì anh đang đi công tác tôi không muốn làm to chuyện và ảnh hưởng tới anh nên tới nay đã 2 ngày mà tôi vẫn ôm nỗi đau đớn đó 1 mình chưa biết chia sẻ cùng ai. Cũng chưa biết phải nói với anh thế nào để anh thấu hiểu!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT