Thấy bé gái ngồi chơi ở quán trà sữa, nam sinh cấp 2 đã làm những hành động khiến bao người tức giận

( PHUNUTODAY ) - Giữa quán trà sữa đông người nhưng nam sinh cấp 2 lại thản nhiên sàm sỡ bé gái một cách “chuyên nghiệp”.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một nam sinh cấp 2 đã có những hành vi sàm sỡ một bé gái ngay trong quán trà sữa.

Sự việc được một người ngồi trong quán vô tình chứng kiến nên đã kịp quay lại để làm bằng chứng và cảnh báo với mẹ cháu bé. 

Cậu bé cấp 2 có hành vi sàm sỡ bé gái trong quán trà sữa.

Cậu bé cấp 2 có hành vi sàm sỡ bé gái trong quán trà sữa.

Theo đó, khi thấy bé gái ngồi chơi thì cậu bé cấp 2 này đã ngang nhiên đưa hẳn tay vào váy của bé rồi có hành động sờ soạng. Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra sự việc thì bên cạnh cậu bé cũng có rất nhiều người lớn nhưng cậu ta vẫn vô tư sàm sỡ bé gái. Điều khiến mọi người tức giận là cậu bé này sàm sỡ bé gái một cách “chuyên nghiệp”. Trong khi bé  gái thì chỉ mới vài tuổi nên chưa đủ nhận thức về hành vi của anh bạn kia.

Hành vi của cậu bé khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Hành vi của cậu bé khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Câu chuyện kèm những hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã khiến dư luận phẫn nộ gay gắt. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc vì hành vi của cậu bé còn rất nhỏ tuổi kia. Nhiều người còn cho rằng, có thể đây chính là kết quả của việc xem những sản phẩm thiếu lành mạnh trên các trang mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, một số người trách móc người quay lại đoạn clip vì không giúp đỡ bé gái khi bị cậu bé kia sàm sỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn